Nữ trưởng đoàn Wongpasi ám chỉ U22 Việt Nam luôn lo sợ khi đối đầu Thái Lan?

Không hài lòng với chỉ 4 điểm giành được sau 2 trận, nhưng nữ trưởng đoàn xinh đẹp Wongpasi vẫn rất tự tin vào chặng đường sắp tới của U22 Thái Lan

Không hài lòng với chỉ 4 điểm giành được sau 2 trận, nhưng nữ trưởng đoàn xinh đẹp Wongpasi vẫn rất tự tin vào chặng đường sắp tới của U22 Thái Lan.

Bà Watanya Wongopasi, nữ trưởng đoàn xinh đẹp của Thái Lan được truyền thông nước này vây quanh phỏng vấn sau trận thắng 1-0 trước U22 Đông Timor. Đây là kết quả đáng thất vọng, khi trước trận, bà Wongpasi hứa đội bóng sẽ mang hạnh phúc đến cho người Thái.

"Thật không may, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại bỏ lỡ và chỉ giành chiến thắng với 1 bàn duy nhất", bà Wongpasi buồn bã chia sẻ. "Điều này khiến người hâm mộ hồi hộp, nhưng chúng tôi có 3 ngày chuẩn bị. Đội sẽ nỗ lực hơn trong trận gặp U22 Campuchia sắp tới".

"Muốn giành được chức vô địch, đội sẽ phải cố gắng hơn nữa. Các cầu thủ phải thi đấu vì người hâm mộ quê nhà khi khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia. Không hề dễ chịu với kết quả này, khi chúng tôi phải cạnh tranh với các đối thủ khác để đi tiếp. Mặc dù vậy, một số đối thủ khác luôn run sợ khi đối đầu với Thái Lan", bà Wongpasi như muốn ám chỉ tới bóng đá Việt Nam, thường thua tức tưởi người Thái ở những giải đấu lớn trong khu vực.

Nữ trưởng đoàn Wongpasi ám chỉ U22 Việt Nam luôn lo sợ khi đối đầu Thái Lan? - Ảnh 2.

U22 Thái Lan hiện chỉ có 4 điểm sau hai trận, xếp thứ ba bảng B. U22 Việt Nam xếp đầu bảng với 6 điểm. Đội bóng xứ chùa vàng đặt mục tiêu sẽ giành huy chương vàng môn bóng đá nam năm nay. Nhưng các cầu thủ trẻ Thái Lan thể hiện những kết quả không như mong đợi ở hai trận đầu. Người hâm mộ Thái Lan bắt đầu hoài nghi về thực lực của đoàn quân HLV Woorawut Srimaka.

Trận đấu gặp U22 Việt Nam sắp tới sẽ là trận quyết định đối với tấm vé vào bán kết của U22 Thái Lan.

Theo Trí Thức Trẻ


U22 Việt Nam

U22 Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.