Nữ VĐV cao 2m03 chân dài nhất thế giới "dấn thân" táo bạo khi biết mình quá đẹp

Nữ cầu thủ bóng rổ cao 2m03 có quyết định gây sốc khi biết mình quá đẹp

Nữ cầu thủ bóng rổ cao 2m03 có quyết định gây sốc khi biết mình quá đẹp.

Theo RT, Ekaterina Lisina (31 tuổi) từng được nắm giữ kỷ lục thế giới Guinness là cầu thủ có đôi chân dài nhất thế giới với chiều cao 2m03, và giờ cô là người mẫu cao nhất thế giới. Lisina bắt đầu chơi bóng rổ ở thành phố quê hương Penza, Nga và mau chóng tận dụng chiều cao vượt trội của mình để trở thành một cầu thủ có lối chơi hiệu quả so với các đồng đội và đối thủ.

Nữ VĐV cao 2m03 chân dài nhất thế giới dấn thân táo bạo khi biết mình quá đẹp-1

"Chúa đã ban phước cho tôi với chiều cao tuyệt vời để tôi có thể trở thành một ngôi sao được nhiều người biết tới. Năm 16 tuổi, tôi đã cao 1,98m. Tôi chơi bóng rổ chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi”, Lisina bộc bạch. Tài năng của Lisina được các nhân vật môi giới thể thao chú ý và tới năm 19 tuổi, cô ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng rổ hàng đầu của Nga là CSKA.

“Mãi tới năm 24 tuổi, tôi mới nhận ra mình quyến rũ. Tôi có cơ thể săn chắc và luôn cao hơn những người cùng tuổi, song mãi sau này tôi mới biết rằng chiều cao cũng rất quyến rũ”, đây chính là lý do khiến người đẹp bỏ bóng rổ để theo nghiệp người mẫu.

Sau khi dấn thân vào một công việc hoàn toàn khác, Ekaterina Lisina đã gặt hái được những thành công nhất định. Cô giờ đã thành một người mẫu nổi tiếng của Nga, hình ảnh Lisina với điểm nhấn là đôi chân dài miên man xuất hiện ngay trang bìa rất nhiều tạp chí sắc đẹp nổi tiếng của xứ sở Bạch Dương.

Ngoài xuất hiện trên sàn diễn, người mẫu có đôi chân dài miên man này cũng thường xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang, trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng nhất ở Nga.

Nữ VĐV cao 2m03 chân dài nhất thế giới dấn thân táo bạo khi biết mình quá đẹp-2

Năm 2006, Lisina giành huy chương quốc tế đầu tiên cùng đồng đội, giành ngôi á quân trong giải World Cup tại Đức. Hai năm sau, Lisina giành huy chương đồng tại thế vận hội mùa hè ở Bắc Kinh, Trung Quốc

Nữ VĐV cao 2m03 chân dài nhất thế giới dấn thân táo bạo khi biết mình quá đẹp-3

Sau khi kết thúc sự nghiệp thể thao với nhiều thành công, Lisina quyết định đổi giày bóng rổ sang giày cao gót, không lâu sau trở thành người mẫu được đặt hàng nhiều nhất trong giới thời trang

Nữ VĐV cao 2m03 chân dài nhất thế giới dấn thân táo bạo khi biết mình quá đẹp-4

Biểu cảm của người mẫu 31 tuổi giờ rất tự nhiên

Nữ VĐV cao 2m03 chân dài nhất thế giới dấn thân táo bạo khi biết mình quá đẹp-5

Đôi chân dài miên man của cựu VĐV bóng rổ

Nữ VĐV cao 2m03 chân dài nhất thế giới dấn thân táo bạo khi biết mình quá đẹp-6

Người mẫu 31 tuổi có hơn 100 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Instagram

Theo Khám Phá


bóng rổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.