Nữ VĐV trượt băng gây ấn tượng mạnh với trang phục khác biệt, cùng thông điệp mạnh mẽ

Diana Nikitina khiến mọi người phải chú ý và bất ngờ khi lựa chọn trang phục thi đấu không giống thông thường

Diana Nikitina khiến mọi người phải chú ý và bất ngờ khi lựa chọn trang phục thi đấu không giống thông thường. 

Các nữ VĐV dự thi trượt băng nghệ thuật luôn chọn những trang phục nữ tính, nhiều màu sắc và có phần gợi cảm. Thế nhưng tại Olympic mùa đông 2018, VĐV 17 tuổi Diana Nikitina khiến tất cả ngạc nhiên khi ra sân thi đấu với một bộ trang phục khác với thông thường.

Nữ VĐV trượt băng gây ấn tượng mạnh với trang phục khác biệt, cùng thông điệp mạnh mẽ - Ảnh 1.

VĐV đến từ Latvia chọn một chiếc quần dài ôm sát. Màu đen của trang phục cũng tạo ra sự mạnh mẽ. Bài hát Chiến binh tình yêu (Soldier of Love) cùng các động tác dứt khoát trên sân thi đấu, góp phần tạo nên thông điệp mạnh mẽ mà Diana Nikitina muốn truyền tải ở Olympic năm nay.

Nữ VĐV trượt băng gây ấn tượng mạnh với trang phục khác biệt, cùng thông điệp mạnh mẽ - Ảnh 2.

"Tôi có cá tính mạnh mẽ, không phải là một cô công chúa", Diana Nikitina chia sẻ sau phần thi. "Tất cả mọi khía cạnh trong bài thi của tôi phải thể hiện được sự mạnh mẽ đó. Đây là cuộc sống của tôi và tôi không ngại khác biệt với mọi người".

Sự khác biệt của Diana Nikitina đã gây thiện cảm với người hâm mộ. Trên Twitter, nhiều người đã chia sẻ cảm thấy ấn tượng với trang phục và cách chọn bài hát của cô. Một khán giả nhận xét trang phục thi đấu của cô như một nữ chiến binh trong các phim về siêu anh hùng.

Nữ VĐV trượt băng gây ấn tượng mạnh với trang phục khác biệt, cùng thông điệp mạnh mẽ - Ảnh 3.

Diana Nikitina giành 51,12 điểm trong phần thi "short program". Người đang dẫn đầu là VĐV 15 tuổi tới từ Nga Alina Zagitova với 82,92 điểm, một kỷ lục thế giới mới.

Theo Trí Thức Trẻ


trượt băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.