Ở tuyển Việt Nam, đáng yêu nhất phải là thầy Park: Hết nựng má, đắp mặt nạ lại đến rủ học trò 'bắn tim' khi chụp ảnh

Khoảnh khắc cực đáng yêu của HLV Park Hang Seo bên các học trò khiến người hâm mộ đổ rầm rầm

Khoảnh khắc cực đáng yêu của HLV Park Hang Seo bên các học trò khiến người hâm mộ đổ rầm rầm.

Ngày 27/12 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới Qatar tập huấn, chuẩn bị cho trận gặp Philippines vào ngày 31/12 sắp tới. Sau đó, thầy trò huấn luyện viên Park sẽ chính thức bước vào các trận đấu vòng bảng tại Asian Cup 2019.

Và cũng giống như những giải đấu trước đó, ở thời điểm hiện tại mọi thông tin về nhà cầm quân đến từ xứ sở kim chi cũng như các học trò nhận được sự quan tâm lớn. 

Clip cực dễ thương của thầy Park bên các học trò.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc vị HLV 59 tuổi rủ học trò cùng nhau tạo dáng dễ thương khi chụp ảnh nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể, lúc toàn đội đang rất nghiêm túc, ông bất ngờ quay sang rủ các học trò cùng tạo hình ngón tay như động tác "bắn tim" để bức ảnh được "kute" hơn.

Ở tuyển Việt Nam, đáng yêu nhất phải là thầy Park: Hết nựng má, đắp mặt nạ lại đến rủ học trò bắn tim khi chụp ảnh-1

Và đây là bình luận của dân mạng để lại dưới clip.

Ngay khi được đăng tải, khoảnh khắc đó đã nhận về rất nhiều sự quan tâm. "Đáng yêu quá. Đúng là thầy Park dễ thương số 2 thì chả ai đứng được vị trí số 1", "Chả còn khoảng cách thầy trò ở clip này rồi. Nhìn họ như những người bạn ấy",... là những bình luận để lại.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên độ "xì - tin" thượng thừa của huấn luyện viên Park khiến nhiều người đổ gục. Trước đó, trong khi chờ chuyến tại sân bay ở Bangkok khoảng 3 tiếng trước khi tới Qatar, thủ môn Tuấn Mạnh, trung vệ Thành Chung, HLV Park Hang Seo cùng Hồng Duy đã có màn selfie cực đáng yêu. 

Ở tuyển Việt Nam, đáng yêu nhất phải là thầy Park: Hết nựng má, đắp mặt nạ lại đến rủ học trò bắn tim khi chụp ảnh-2

Thầy Park đáng yêu thế này bảo sao học trò không quý mến cho được.

Trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet.vn vào giữa tháng 12 vừa qua, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy xúc động về thầy Park: "Em có nhiều kỷ niệm đẹp với thầy Park. Không chỉ em mà tất cả đội đều khác cũng như vậy. Điều ấn tượng với em với thầy là sự gần gũi, cố gắng hiểu được suy nghĩ cầu thủ muốn gì, biết điểm mạnh, điểm yếu để phát huy, khắc phục và bổ sung.

Thầy dành cho em sự tin tưởng, truyền cho em động lực, vào sân có thể làm được và thể hiện hết khả năng của mình. Trên sân nghiêm khắc nhưng ngoài đời thầy lại như một người bạn. 

Thầy luôn dành cho tất cả mọi người sự động viên, quan tâm và bảo ban học trò luôn phấn đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc".

Theo Vietnamnet


Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.