Olympic Việt Nam chạm trán Hàn Quốc ở bán kết, một trận đấu đong đầy cảm xúc của HLV Park Hang Seo

Câu chuyện cổ tích vẫn đang được Olympic Việt Nam viết tiếp tại ASIAD 2018 và đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng bán kết sẽ là Olympic Hàn Quốc

Câu chuyện cổ tích vẫn đang được Olympic Việt Nam viết tiếp tại ASIAD 2018 và đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng bán kết sẽ là Olympic Hàn Quốc.

Trước khi vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 khởi tranh, truyền thông xứ Kim chi đều hy vọng Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc ở vòng bán kết.

Cầu được ước thấy! Ở loạt trận sớm, Olympic Hàn Quốc nghẹt thở vượt qua Olympic Uzbekistan sau 120 phút thi đấu. Cũng với kịch bản tương tự, chỉ ít bàn thắng hơn, Olympic Việt Nam cũng vượt qua Olympic Syria để trở thành 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018.

"Thách thức với Việt Nam chưa khép lại nhưng họ hoàn toàn có khả năng tiến vào bán kết ASIAD 18. Syria không phải đối thủ quá mạnh với Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể chiến thắng", tờ Sport Seoul nhận định trước trận và thực tế đã diễn ra đúng như vậy.

Olympic Việt Nam chạm trán Hàn Quốc ở bán kết, một trận đấu đong đầy cảm xúc của HLV Park Hang Seo - Ảnh 2.

Với cá nhân HLV Park Hang Seo, đây sẽ là một trận đấu đong đầy cảm xúc. HLV Park Hang Seo mang quốc tịch Hàn Quốc, nhưng sẽ phải đứng ở bên kia chiến tuyến để giúp Olympic Việt Nam đánh bại đội bóng quê hương. Theo lịch, Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ chạm trán nhau lúc 16h00 ngày 29/8 tới.

Chọn con tim hay là nghe lý trí? Chắc chắn đó đang là trạng thái tâm lý của HLV Park Hang Seo lúc này. Nhưng với một người chuyên nghiệp như "Ngài Park kỳ diệu", ông biết mình sẽ phải làm gì. 

Tất nhiên, đó phải là một chiến thắng cho Olympic Việt Nam, dẫu biết rằng kết cục ấy sẽ loại đội bóng quê hương ông khỏi ASIAD 2018. Nhưng đó là câu chuyện của những ngày sau, còn lúc này, xin được chúc mừng HLV Park Hang Seo và những người hùng Olympic Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.