Paul Pogba lộ người yêu bí mật ở Mỹ?

Paul Pogba lại quấn quít bên cô gái tóc vàng xinh đẹp, người mà ba tháng trước tiền vệ ngôi sao của Man Utd đã gặp gỡ trong tour du đấu ở Mỹ

Paul Pogba lại quấn quít bên cô gái tóc vàng xinh đẹp, người mà ba tháng trước tiền vệ ngôi sao của Man Utd đã gặp gỡ trong tour du đấu ở Mỹ. 

Paul Pogba hiện không còn ở Manchester mà đã bay sang Mỹ để hỗ trợ phục hồi chấn thương. 

Tiền vệ người Pháp không có vẻ gì buồn rầu mà ngược lại còn rất hưng phấn. Cánh paparazzi mới đây chụp được những bức ảnh Pogba rất hạnh phúc ở Mỹ, bên cạnh một cô gái tóc vàng xinh đẹp.

Paul Pogba lộ người yêu bí mật ở Mỹ? - Ảnh 1.
Paul Pogba lộ người yêu bí mật ở Mỹ? - Ảnh 2.
Paul Pogba lộ người yêu bí mật ở Mỹ? - Ảnh 3.

Pogba đi với cô gái này cùng một vài người bạn ăn trưa tại Miami. Cả hai có những cử chỉ rất thân thiết như ôm nhau giữa phố.

Hồi tháng Bảy khi sang Mỹ du đấu cùng Man Utd, Pogba cũng bị bắt gặp đi chơi riêng với cô gái này. Sự thân mật giữa cả hai khiến người hâm mộ không khỏi đặt giả thiết liệu đây có phải là bạn gái của tiền vệ người Pháp. Pogba trước đây chưa từng khoe người yêu.

Paul Pogba lộ người yêu bí mật ở Mỹ? - Ảnh 4.

Pogba vui vẻ với bạn ở Mỹ hồi tháng 7.

Pogba dính chấn thương gân kheo, nghỉ thi đấu năm trận liền. HLV Mourinho cho biết Pogba thuộc diện chấn thương dài hạn và có thể đến cuối tháng 11 mới trở lại. Đội ngũ y tế Man Utd chưa quyết định có nên tiến hành phẫu thuật cho anh hay không. Sau phẫu thuật, Pogba có thể thi đấu trở lại nhưng có khả năng bị ảnh hưởng đến phong độ.

Vắng Pogba, Man Utd vẫn giành được những kết quả tích cực. "Quỷ đỏ" bất bại từ đầu mùa với sáu chiến thắng ở Ngoại hạng Anh.

Theo Trí Thức Trẻ


Paul Pogba

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.