Paul Pogba phớt lờ, không thèm bắt tay HLV Mourinho

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Mourinho có lẽ đã không thể hàn gắn, ngay cả khi tiền vệ người Pháp vừa được đá chính và tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Bournemouth

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Mourinho có lẽ đã không thể hàn gắn, ngay cả khi tiền vệ người Pháp vừa được đá chính và tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Bournemouth.

Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở trận thua West Brom cuối tuần trước, Pogba vẫn được HLV Mourinho điền tên vào danh sách đá chính khi Man Utd làm khách Bournemouth ở trận đấu sớm vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Paul Pogba đã có màn trình diễn rất ấn tượng, kiến tạo cho Lukaku ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd. BT Sport cũng đã bầu chọn tiền vệ trị giá 89 triệu bảng người Pháp là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Paul Pogba phớt lờ, không thèm bắt tay HLV Mourinho-1

"Pogba đã chơi tốt hôm nay. Cậu ấy đã thi đấu phi thường ở trận gặp Man City, còn màn trình diễn hôm nay ở mức rất tốt. Tôi không biết ai là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhưng tôi lựa chọn cậu ấy", Mourinho nói về Pogba.

Nhưng nhiều cổ động viên cho rằng đây chỉ là những lời nói xã giao được Mourinho dành cho Pogba. Vì những gì diễn ra gần cuối trận đấu cho thấy mối quan hệ giữa "Người đặc biệt" và cậu học trò người Pháp đã nguội lạnh.

Phút 80, Pogba được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Daley Blind. Lúc rời sân, Paul Pogba tới bắt tay trợ lý Rui Faria và Carrick, nhưng không thèm đả động tới HLV Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chẳng buồn quan tâm và vẫn tập trung vào trận đấu.

Paul Pogba phớt lờ, không thèm bắt tay HLV Mourinho-2

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Mourinho đã rất xấu trong ít tháng qua khi ngôi sao người Pháp thường xuyên bị ngồi dự bị. Pogba muốn chơi gần hàng công, nhưng Mourinho lại đẩy anh đá lùi sâu ở tuyến tiền vệ. Cá tính mạnh của Pogba cũng khiến anh không được xem là cầu thủ quan trọng ở Man Utd.

Có tin người đại diện Raiola của Pogba đã tới Paris đàm phán để thân chủ của mình chuyển tới PSG. Mourinho cũng đã bóng gió nói tới khả năng bán Pogba nếu nhận được lời đề nghị ít nhất 85 triệu bảng.

PSG dĩ nhiên không thiếu tiền, nhưng luật công bằng tài chính có thể sẽ là rào cản. Muốn lách luật, đội bóng nhà giàu thành Paris có thể sẽ nghĩ tới phương án mượn Paul Pogba kèm điều khoản mua đứt giống như thương vụ Mbappe trước đây.

Theo Trí Thức Trẻ


Paul Pogba

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.