Phan Văn Đức có thể lỡ hẹn King’s Cup vào tháng 6/2019 cùng đội tuyển Việt Nam

Tiền vệ Phan Văn Đức vẫn chưa được ấn định thời gian chính xác trở lại sân cỏ sau chấn thương gặp phải từ đầu tháng 3/2019

Tiền vệ Phan Văn Đức vẫn chưa được ấn định thời gian chính xác trở lại sân cỏ sau chấn thương gặp phải từ đầu tháng 3/2019. Cơ hội tham dự King’s Cup 2019 với Đức "cọt" vẫn đang bỏ ngỏ.

Phan Văn Đức gọi điện trò chuyện cực tình cảm với đồng đội: "Em nhớ mọi người lắm".

Phan Văn Đức gặp chấn thương đầu gối sau trận đấu với Quảng Nam ở vòng 1 V.League 2019 trong màu áo SLNA. Anh được chẩn đoán phải mất khoảng 2 tháng chữa trị và tập hồi phục mới có thể trở lại sân cỏ. Thế nhưng, cho đến hiện tại, Văn Đức vẫn đang miệt mài tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Trao đổi với HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA, ông nhấn mạnh: "Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa xác định Văn Đức cần chính xác bao nhiêu thời gian, có thể là 3 tuần nữa cậu ấy mới sẵn sàng trở lại sân cỏ. CLB sẽ để Phan Văn Đức chữa trị dứt điểm và không vội vàng đưa cậu ấy trở lại".

Phan Văn Đức có thể lỡ hẹn King’s Cup vào tháng 6/2019 cùng đội tuyển Việt Nam-1

Phan Văn Đức là tiền đạo được HLV Park Hang Seo nâng tầm kể từ ngày ông đặt chân đến Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

Trải qua gần 3 tháng không thi đấu, phong độ và cảm giác bóng của Phan Văn Đức chắc chắn sẽ giảm sút. Quãng thời gian chấn thương này dù ảnh hưởng như vậy nhưng cũng được coi là giai đoạn quý báu để Phan Văn Đức có thể nghỉ ngơi tái tạo năng lượng sau 1 năm chinh chiến liên tục từ cấp CLB đến các đội tuyển quốc gia.

Với tình hình hiện tại, HLV Park Hang Seo có thể vẫn sẽ tập trung Phan Văn Đức lên đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ông sẽ đánh giá quá trình hồi phục và cảm giác chơi bóng của tiền đạo này trước khi quyết định xem anh có tham dự King’s Cup 2019 hay không.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang gặp vấn đề lớn ở hàng tiền đạo khi các cầu thủ chủ chốt gặp những vẫn đề khác nhau. Người thì chấn thương, người phong độ không tốt, người ít được thi đấu. Trong số này, Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ đang thi đấu ổn định nhất nhưng anh thường được xuất phát với vai trò dự bị ở đội tuyển Việt Nam nhiều hơn dưới thời HLV người Hàn Quốc.

Cũng trong ngày hôm qua (7/5), video ghi lại khoảnh khắc Phan Văn Đức trò chuyện qua điện thoại và nói nhớ đồng đội tại CLB SLNA khiến nhiều người xúc động và càng ngóng chờ sự trở lại của tiền đạo 23 tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.