Pháo sáng xuất hiện ở trận Myanmar vs Việt Nam

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam diễn ra khoảng 10 phút đã xuất hiện những quả pháo sáng được đốt trên khán đài sân Thuwunna.

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam diễn ra khoảng 10 phút đã xuất hiện những quả pháo sáng được đốt trên khán đài sân Thuwunna.

Trong khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang đối mặt với án phạt từ AFC do để cổ động viện (CĐV) đốt pháo ở trận Việt Nam thắng Malaysia 2-0 hôm 16/11, thì ở trận làm khách của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Myanmar, pháo sáng lại tiếp tục xuất hiện trên khán đài sân Thuwunna.

Pháo sáng xuất hiện ở trận Myanmar vs Việt Nam-1
Pháo sáng trên khán đài sân Thuwunna. Ảnh: Quang Thịnh.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, khi trận đấu diễn ra khoảng 10 phút, ở khu vực giữa 2 khán đài B và C, một số CĐV đã đốt pháo sáng.

Lực lượng an ninh tại sân Thuwunna phản ứng khá chậm và để tình trạng này cháy trong vài phút mà không có cách xử lý. Phải đợi tới khi pháo cháy hết, tình trạng mới được ổn định trở lại.

Pháo sáng xuất hiện ở trận Myanmar vs Việt Nam-2

Cờ Myanmar xuất hiện ngay khu vực khán giả đốt pháo sáng. Ảnh: Quang Thịnh.

Xung quanh khu vực đốt pháo sáng có nhiều CĐV đội chủ nhà và cờ Myanmar. Đây không phải là khu vực khán đài được bố trí có CĐV Việt Nam. Khu vực BTC sắp xếp cho khán giả tới cổ vũ đội khách nằm ở khán đài A.

Theo quy định của AFC cũng như AFF, hành động đốt pháo sáng bị cấm hoàn toàn trong các trận đấu. Nhiều trường hợp đã bị phạt tiền, thậm chí phải thi đấu trên sân không khán giả hoặc sân trung lập. Nặng hơn, đội bóng được nhóm CĐV vi phạm ủng hộ có thể bị xử thua 0-3 nếu hậu quả lớn.

Ở trận đấu trước của đội tuyển Việt Nam, CĐV quá khích nhiều lần đốt pháo sáng trên khán đài sân Mỹ Đình nhưng đều bị lực lượng an ninh phản ứng nhanh và khống chế ngay.

Theo Tri thức trực tuyến


đốt pháo sáng

cổ động bóng đá

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.