Philippines mất trụ cột đấu Việt Nam: Lo bị loại, ái ngại Quang Hải

Báo chí Philippines tỏ ra lo lắng cho đội nhà khi mất quá nhiều trụ cột trước trận bán kết gặp Việt Nam

Báo chí Philippines tỏ ra lo lắng cho đội nhà khi mất quá nhiều trụ cột trước trận bán kết gặp Việt Nam.

Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Campuchia

Báo Philippines e ngại cho đội nhà

Philippines đang gặp cực nhiều khó khăn trước khi tiếp đón Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra vào ngày 2/12 tới đây. Sau khi vượt qua vòng bảng, HLV Sven Goran Eriksson phải chia tay 5 cầu thủ vì lý do bất khả kháng bởi vậy ông thầy người Thụy Điển chỉ còn trong tay 18 cầu thủ.

Philippines mất trụ cột đấu Việt Nam: Lo bị loại, ái ngại Quang Hải-1

Tờ Inquiner cho rằng Philippines khó lặp lại "Phép màu Hà Nội" khi thiếu nhiều trụ cột

Chính bởi vậy, báo chí Philippines tỏ ra e ngại cho "Azkals" khi đội tuyển mất đi quá nhiều trụ cột trước một trận đánh lớn. Tờ Inquirer đăng tải bài viết "Chiều sâu đội hình của Azkals bị thử thách khi nhiều trụ cột vắng mặt trong trận gặp Việt Nam".

Trong bài viết, phóng viên Cedelf P. Tupas đã chỉ ra mất mát lớn nhất của Philippines khi đối đầu với Việt Nam là sự vắng mặt của hai trụ cột thủ thành Etheridge và tiền vệ Strauss.

Thủ môn 28 tuổi đã chứng minh được tài năng khi bắt chính cho Cardiff City tại Ngoại hạng Anh trong khi tiền vệ đang chơi cho Erzgebirge FC (hạng hai Đức) là một chốt chặn quan trọng ở giữa sân của Philippines ở vòng bảng.

Cây viết này cũng cho rằng Philippines khó lặp lại kỳ tích "Phép màu Hà Nội" 8 năm trước bởi "Azkals" đã mất đi tính bất ngờ so với trước đây và Việt Nam hiện tại là một đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ trẻ và nổi tiếng.

"Đội tuyển Việt Nam đang có một lứa cầu thủ tài năng với nòng cốt là thành phần đội tuyển U23 Việt Nam. Hạt nhân chính của đội bóng là Nguyễn Quang Hải, tiền vệ đã có 2 pha lập công tại giải đấu năm nay".

Giá vé lượt đi tại Philippines

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức bán vé trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines dưới hình thức trực tuyến kể từ ngày 28/11. Số lượng vé bán ra có thể hết veo chỉ trong vòng vài phút nếu như các trang bán vé không bị sập do quá tải dù giá vé không hề rẻ (từ 200.000 - 500.000 đồng/vé).

 

Philippines mất trụ cột đấu Việt Nam: Lo bị loại, ái ngại Quang Hải-2
 

 

Giá vé tại Philippines chỉ rẻ bằng 1/3 so với tại Việt Nam

Ít ai biết rằng, Philippines cũng bắt đầu chính thức bán vé trận lượt đi cùng ngày với Việt Nam. Tuy nhiên, giá vé thì rẻ hơn rất nhiều. Mệnh giá cao nhất cho một chiếc vé chỉ là 400 peso Philippines (tương đương 177.000 đồng) trong khi giá vé thấp nhất (được ngồi tự do) chỉ là 100 peso (44.000 đồng).

Mặc dù vậy, Philippines vẫn đang lo ế vé do bóng đá tại quốc gia này không thu hút được sự quan tâm như bóng rổ hay bóng chuyền. Đội trưởng Phil Younghusband vừa phải lên tiếng kêu gọi CĐV tới sân khi Philippines là đội có ít CĐV tới sân nhất sau vòng bảng AFF Cup 2018.

5 cầu thủ Philippines sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi với Việt Nam

Patrick Strauss (Erzgebirge Aue, Đức) - CLB triệu tập

Daisuke Sato (Sepsi OSK, Romania) - CLB triệu tập

Stephan Palla (Buriram United, Thái Lan) - CLB triệu tập

Neil Etheridge (Cardiff City, Ngoại hạng Anh) - CLB triệu tập

Luke Woodland (Suphanburi F.C, Thái Lan) - chấn thương

Theo Khám Phá


Quang Hải

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.