Pirlo chính thức giã từ sự nghiệp cầu thủ

Ngày hôm qua, Pirlo đã chơi trận cuối cùng cho New York City, trước khi chính thức giải nghệ. Sau đó, cầu thủ này đã viết tâm thư gửi tới người hâm mộ

Ngày hôm qua, Pirlo đã chơi trận cuối cùng cho New York City, trước khi chính thức giải nghệ. Sau đó, cầu thủ này đã viết tâm thư gửi tới người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Pirlo đã thông báo sẽ giải nghệ vào cuối năm sau khi hết hạn hợp đồng với New York City. Dù cuộc chia ly này đã được báo trước nhưng khi tiền vệ người Italia chính thức công bố giã từ sự nghiệp vào hôm qua, nhiều người vẫn tỏ ra nghẹn ngào.

Pirlo chính thức giải nghệ trong màu áo New York City
Pirlo chính thức giải nghệ trong màu áo New York City

Hôm qua, cầu thủ người Italia đã đá trận cuối cùng Columbus Crew sau khi vào sân thay người ở phút 90. Sau đó, cầu thủ này viết tâm thư gửi tới người hâm mộ để thông báo về việc sẽ không thi đấu nữa.

Pirlo viết: “Trận đấu cuối cùng của tôi ở giải nhà nghề Mỹ. Khoảng thời gian của tôi ở New York đã đi tới phút cuối cùng và tôi có vài lời muốn nói với các bạn. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ trong thời gian thi đấu ở thành phố tuyệt vời này. Cảm ơn đội ngũ HLV, những người đã làm việc cần mẫn ở phía sau. Cảm ơn những đồng đội của tôi.

Tôi không chỉ khép lại hành trình ở New York mà sự nghiệp của tôi đã kết thúc tại đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình cùng những đứa con vì sự ủng hộ và tình yêu họ luôn dành cho tôi. Cảm ơn những đội bóng mà tôi vinh dự khoác áo, những người đồng đội đã sát cánh cùng tôi trong suốt sự nghiệp. Họ đã giúp sự nghiệp của tôi trở nên tuyệt vời. Cuối cùng, xin cảm ơn những CĐV trên khắp thế giới, khi họ luôn đứng về phía tôi. Các bạn sẽ mãi ở trong trái tim tôi”.

Pirlo được xem là một trong những tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất ở thế hệ của mình. Cầu thủ này đã giành rất nhiều thành công lớn cùng AC Milan (2 chức vô địch Serie A, 2 Champions League…), Juventus (4 chức vô địch Serie A) cũng như đội tuyển Italia (World Cup 2006).

Theo Dantri.com.vn


Pirlo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.