Pogba hào phóng tặng đồng hồ cho cả đội Juventus

Không chỉ đem lại sự háo hức qua bàn thắng đầu tiên ghi được cho Man United trong trận thắng Leicester 4-1 cuối tuần qua

Không chỉ đem lại sự háo hức qua bàn thắng đầu tiên ghi được cho Man United trong trận thắng Leicester 4-1 cuối tuần qua, Paul Pogba còn khiến mọi người thán phục vì sự hào phóng. Trở về thăm đội bóng cũ Juventus, Pogba đã mua đồng hồ đắt tiền tặng cho cả đội.

Pogba hào phóng tặng đồng hồ cho cả đội Juventus

Món quà tri ân

Có lẽ ít ai biết trước trận gặp Leicester vừa qua, Pogba đã được BHL Man United cho phép trở lại Turin thăm các đồng đội cũ Juventus. Tranh thủ ngôi sao người Pháp còn dọn luôn đống đồ hồi còn khoác áo Juve cho tiện một công đôi việc. 

Ngoài giày đấu, còn có khá nhiều áo sơ mi cũng như những vật dụng cá nhân khác mà Pogba chưa kịp đem theo tới Man United. Một mặt dọn đống đồ đạc của mình, mặt khác Pogba còn tri ân với các đồng đội tại Juventus. Nếu như chỉ dừng lại ở những lời cám ơn theo kiểu xã giao, mọi chuyện hẳn không có gì đáng bàn.

Với sự chịu chơi của mình, Pogba đã mua một loạt đồng hồ Rolex siêu sang tặng cho BHL và đồng đội cũ. Đặc biệt Pogba còn thuê thợ khắc tên của từng cầu thủ lên mặt sau của đồng hồ. 

Ngoài các đồng đội, Pogba còn tặng cho quan chức trong BLĐ, nhân viên y tế, chuyên gia thể lực… “Đó thực sự là điều bất ngờ và cũng rất tuyệt vời mà Pogba đem lại cho chúng tôi trong lần quay trở lại thăm cả đội”, một thành viên trong BHL của Juventus hào hứng cho biết. 

Paul Pogba vừa tri ân các đồng đội cũ tại Juve sau những năm tháng thành công tại đây
Paul Pogba vừa tri ân các đồng đội cũ tại Juve sau những năm tháng thành công tại đây

Về phía mình, Pogba cho rằng những gì anh gặt hái được như hiện nay là nhờ sự trưởng thành qua những năm tháng thi đấu cho Bà đầm già. Đây còn có thể coi là món quà chia tay mà Pogba gửi tặng đến từng thành viên của đội bóng cũ. “Chắc chắn mọi người hẳn sẽ cảm thấy hài lòng khi nhận được chiếc đồng hồ đầy những kỷ niệm này”, Pogba hào hứng chia sẻ trên tờ Tuttosport. 

Hào phóng như sao sân cỏ 

Món quà của Pogba tặng cho đồng đội cũ Juve ít nhiều gợi sự liên tưởng của giới mộ điệu về sự hào phóng của cánh sao sân cỏ trong thời gian qua. Cái tên nhắc tới đầu tiên ở đây không ai khác là ngôi sao Cristiano Ronalo. 

Bằng cả tấm lòng nhân ái, CR7 đã thanh toán toàn bộ viện phí cho cậu bé 10 tháng tuổi, Erik Ortiz Cruz không may mắc chứng bệnh liên quan đến thần kinh. 

Samuel Eto’o và CR7 từng tặng đồng hồ đắt tiền cho đồng đội
Samuel Eto’o và CR7 từng tặng đồng hồ đắt tiền cho đồng đội

Cũng chính Ronaldo từng mua tặng mỗi đồng đội tại Real Madrid một chiếc đồng hồ Bvlgari  trị giá 10.000 USD. Đây là món quà mà CR7 gửi đến đồng đội tại Real nhằm kỷ niệm việc đoạt ngôi vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử đội bóng.

Cá nhân CR7 còn tặng một loạt iPhone đời mới cho các thành viên trong BHL của Real. Cách đây không lâu, Samuel Eto’o cũng đã chi 1,3 triệu USD mua đồng hồ đắt tiền cho đồng đội ở ĐT Cameroon, sau khi giành quyền góp mặt ở VCK World Cup 2010. Tương tự trung vệ Gerard Pique từng thưởng cho một đầu bếp người Argentina số tiền lên đến… 20.000 euro.

Theo Bongdaplus.vn

Paul Pogba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.