Profile đầy đủ của Minh Vương - chàng trai vừa ghi bàn thắng vực lại niềm hi vọng cho đội tuyển Việt Nam

Minh Vương là cầu thủ trưởng thành tại CLB HAGL cùng lứa với Công Phương, Xuân Trường. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh chàng lại không suôn sẻ như đồng đội của mình.

Minh Vương là cầu thủ trưởng thành tại CLB HAGL cùng lứa với Công Phương, Xuân Trường. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh chàng lại không suôn sẻ như đồng đội của mình.

Minh Vương là cầu thủ vừa ghi bàn thắng quý như vàng đầy hi vọng cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Vừa được tung vào sân, Minh Vương đã tận dụng cơ hội hiếm hoi của mình để toả sáng. 

Profile đầy đủ của Minh Vương - chàng trai vừa ghi bàn thắng vực lại niềm hi vọng cho đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Nhắc đến CLB HAGL, không quá khó để người ta kể ra vanh vách những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn. Lứa cầu thủ tài hoa thế hệ đầu tiên của lò đào tạo HAGL - Arsenal JMG đã quá nổi tiếng vì vậy, nếu không phải là fan bóng đá từ lâu thì ít người quan tâm hay chú ý đến cái tên Trần Minh Vương. Anh chàng cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã lỗi hẹn với giải U23 châu Á vừa rồi vì dính chấn thương khi luyện tập. Ở CLB HAGL, Minh Vương cũng khá mờ nhạt trước sự toả sáng của Công Phượng và các đồng đội khác. 

Profile đầy đủ của Minh Vương - chàng trai vừa ghi bàn thắng vực lại niềm hi vọng cho đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2.

Profile đầy đủ của Minh Vương - chàng trai vừa ghi bàn thắng vực lại niềm hi vọng cho đội tuyển Việt Nam - Ảnh 3.

Chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn là 1m67 nhưng anh chàng cầu thủ này sở hữu vẻ ngoài cực kì thân thiện, dễ mến. Anh chàng dễ làm chúng ta liên tưởng đến cậu bạn bàn bên ấm áp, dễ thương mà "năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" đúng không?

Profile đầy đủ của Minh Vương - chàng trai vừa ghi bàn thắng vực lại niềm hi vọng cho đội tuyển Việt Nam - Ảnh 4.

Profile đầy đủ của Minh Vương - chàng trai vừa ghi bàn thắng vực lại niềm hi vọng cho đội tuyển Việt Nam - Ảnh 5.

Ít chia sẻ trên MXH nên những hình ảnh về Minh Vương không có nhiều. Tuy nhiên, sau bàn thắng vừa rồi, chắc chắn Minh Vương sẽ được chú ý và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn nữa ở cả cấp CLB và đội tuyển quốc gia. 

Theo Trí thức trẻ


Olympic Việt Nam

Minh Vương

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.