Quang Hải, Bùi Tiến Dũng: 'Chúng tôi không cần pháo sáng'

Thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng lên tiếng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ không đốt pháo sáng khi tới sân xem trận Việt Nam vs Campuchia.

Trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhắn nhủ người hâm mộ: "Chúng tôi yêu các bạn! Chúng tôi cần các bạn! Nhưng chúng tôi không cần pháo sáng!".

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng: Chúng tôi không cần pháo sáng-1

Lời nhắn của Quang Hải nhận được 29.000 lượt thích, 557 lượt bình luận và 698 lượt chia sẻ. Đa số những bình luận ủng hộ lời kêu gọi của Quang Hải.

"Pháo sáng làm thỏa mãn tâm lý quá khích của một số người, nhưng cũng gián tiếp làm hại đội tuyển, các cầu thủ mà các bạn hâm mộ. Chúng ta hãy dừng lại ngay hành động thiếu văn minh đó", bạn Trang Vũ bình luận.

Tương tự, trên trang facebook của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng viết: "Chúng tôi yêu các bạn! Chúng tôi cần các bạn! Nhưng chúng tôi không cần pháo sáng!".

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng: Chúng tôi không cần pháo sáng-2

Dòng trạng thái của thủ thành quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa nhận được 41.000 lượt thích, 518 lượt bình luận và 575 lượt chia sẻ. Rất nhiều fan hâm mộ của Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự đồng tình, đồng thời chúc đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thành công, chúc thủ thành sinh năm 1997 sẽ được bắt chính trong trận đấu với Campuchia.

Một cầu thủ Việt Nam khác cũng có dòng trạng thái như Quang Hải và Bùi Tiến Dũng trên trang facebook cá nhân là hậu vệ đoàn Văn Hậu.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng: Chúng tôi không cần pháo sáng-3

Lời kêu gọi của Đoàn Văn Hậu nhận được 17.000 lượt thích, 355 lượt bình luận và 399 lượt chia sẻ. 

Pháo sáng đang là vấn nạn đau đầu với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nó không chỉ gây nguy hiểm cho chính người đốt, những người xung quanh mà còn ảnh hưởng tới trận đấu, tới hình ảnh bóng đá nước nhà và khiến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các đội tuyển phải chịu phạt.

Nếu tình trạng đốt pháo sáng không được ngăn chặn, không loại trừ khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu trên sân trung lập hoặc trên sân không có khán giả ở những trận đấu tới tại AFF Cup.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng: Chúng tôi không cần pháo sáng-4

CĐV đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình trận Việt Nam vs Malaysia.

VFF đã liên tục kêu gọi người hâm mộ Việt Nam không đốt pháo sáng khi tới sân cổ vũ đội tuyển bằng nhiều hình thức nhưng ở trận đấu với đội tuyển Malaysia hôm 16/11, pháo sáng vẫn rực cháy trên khán đài sân Mỹ Đình. Tình trạng này không chỉ dừng lại ở sự quá khích như trước mà dường như chuyển thành sự thách thức với ban tổ chức.

Theo VTC


Bùi Tiến Dũng

Quang Hải

Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.