Quang Hải, Bùi Tiến Dũng gặp sự cố tại Nga, không thể về gặp thầy Park đúng hẹn

Quang Hải và 4 cầu thủ khác của Hà Nội FC đã không thể cùng toàn đội lên chuyến bay về Việt Nam

Quang Hải và 4 cầu thủ khác của Hà Nội FC đã không thể cùng toàn đội lên chuyến bay về Việt Nam.

Sau chiến thắng trước Altyn Asyr, Hà Nội FC di chuyển từ Turkmenistan tới Nga để lên chuyến bay về Việt Nam. Tuy nhiên, 5 cầu thủ Quang Hải, Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Mạch Ngọc Hà gặp trục trặc về vé nên không thể bay theo đúng lịch trình dự kiến.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng gặp sự cố tại Nga, không thể về gặp thầy Park đúng hẹn-1

Đội bóng thủ đô đã nỗ lực giải quyết sự cố này, song các cầu thủ sẽ phải đợi khá lâu để lên một chuyến bay khác. Trong số 5 cái tên này, Quang Hải và Thành Chung đang trong danh sách tập trung ĐTQG, thủ môn Bùi Tiến Dũng được triệu tập lên đội U22. Dự kiến, nhóm cầu thủ của Hà Nội FC tới sáng mai 30/8 mới về đến sân bay Nội Bài và chắc chắn không thể tập trung đội tuyển đúng hẹn.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng gặp sự cố tại Nga, không thể về gặp thầy Park đúng hẹn-2

Quang Hải tỏa sáng trong 2 trận đấu với Altyn Asyr của Hà Nội FC

Với cá nhân Quang Hải, anh đang trải qua một lịch trình thi đấu và di chuyển quá dày đặc. Hải "con" thi đấu liên tục trong màu áo ĐTQG, U23 Việt Nam và Hà Nội FC, trải qua hàng loạt giải đấu từ đầu năm 2019. Từ Nga về Việt Nam, anh sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tập luyện trước khi cùng đội tuyển bay sang Thái Lan ngày 1/9.

Ngoài Quang Hải, HLV Park Hang-seo cũng ít nhiều lo ngại về tình trạng thể lực của các tuyển thủ khác thuộc biên chế Hà Nội FC. Việc phải căng sức trên nhiều mặt trận có thể khiến họ không đạt được trạng thái tốt nhất trước trận gặp Thái Lan.

Theo Trí Thức Trẻ


Bùi Tiến Dũng

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.