Quang Hải, Công Phượng có biểu cảm "khó đỡ" khi tập đánh đầu

Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải biểu cảm hài hước trong bài tập đánh đầu. Trong khi đó, Đức Chinh...

Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải biểu cảm hài hước trong bài tập đánh đầu. Trong khi đó, Đức Chinh và Đình Trọng có màn tâng bóng phối hợp khá nhịp nhàng ở buổi tập chiều 23/10 của đội tuyển Việt Nam.

Trong bài tập đánh đầu, Quang Hải, Công Phượng là một trong số ít những cầu thủ gặp khó khăn khi phải liên tục dậm nhảy để thực hiện động tác. HLV Park Hang-seo thỉnh thoảng phải ra chỉnh lại tư thế cho hai cầu thủ tấn công của đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng, Quang Hải là 2 trong số những cầu thủ tấn công thấp nhất ở đội tuyển. Công Phượng cao 1m68, còn Quang Hải chỉ cao 1m65. Chính vì vậy, việc đứng chứng kiến hai cầu thủ này đánh đầu ghi bàn là chuyện rất hiếm hoi.

 

Video Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải tập đánh đầu. Đức Chinh, Đình Trọng phối hợp tâng bóng nhịp nhàng. Nguồn: Nhân Văn - Ted Trần.

Ở một góc sân khác, đôi bạn cùng tuổi Đức Chinh và Đình Trọng có sự phối hợp khá nhịp nhàng khi tâng bóng. Trong khi Đình Trọng vẫn lộ vẻ hiền lành, ít nói thì Đức Chinh liên tục hô: "chạy đi, chạy đi mới chuyền được".

Không khí vui vẻ vì vậy bao trùm một ngày sau thất bại trước Incheon United. Tâm trạng của cả đội rất thoải mái với mục tiêu đặt ra ban đầu là thử nghiệm các vị trí giúp các tuyển thủ sớm lấy lại động lực để bước vào ngày tập luyện mới.

Hôm nay, cơn mưa lớn tại Paju đã làm ảnh hưởng đến lịch trình tập luyện của đội tuyển Việt Nam trong ngày thứ 8 tại Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo phải hủy buổi tập sáng của toàn đội tại sân. Đến chiều, đợi trời hửng nắng, HLV người Hàn Quốc mới bắt đầu cùng các học trò ra sân tập.

Quang Hải, Công Phượng có biểu cảm khó đỡ khi tập đánh đầu-1


Quang Hải và các đồng đội gặp chút khó khăn về thời tiết tại Paju trong ngày 23/10. Ảnh: Nhân Văn.

Ngoài các bài tập khởi động, chuyền bóng ít chạm trong không gian hẹp, HLV Park Hang Seo tiếp tục đầu tư thời gian để sắp xếp vị trí của các tuyển thủ. Trong đó, ông luân chuyển qua hai sơ đồ 5-3-2 và 4-3-2-1.

Đội tuyển Việt Nam cũng tạm chia tay một cầu thủ là Nguyễn Trọng Hoàng. Tiền vệ 30 tuổi trở về Việt Nam chuẩn bị làm đám cưới vào ngày 25/10. Anh sẽ tập trung trở lại vào chiều 30/10 cùng toàn đội.



Theo Trí  Thức Trẻ 


Công Phượng

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.