Quang Hải cùng toàn bộ hàng phòng ngự Việt Nam vắng mặt đầy khó hiểu trong đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup

Fox Sports Asia thể hiện sự ưu ái với Thái Lan khi cho 4 cầu thủ của "Voi chiến" vào đội hình tiêu biểu

Fox Sports Asia thể hiện sự ưu ái với Thái Lan khi cho 4 cầu thủ của "Voi chiến" vào đội hình tiêu biểu.

Tờ Fox Sports Asia mới đây đã công bố đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2018. Việt Nam đóng góp 2 cái tên: Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức.

Fox Sports miêu tả về Công Phượng: "Một trong những ngôi sao sáng nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 là Nguyễn Công Phượng. Anh ghi bàn đầu tiên cho Việt Nam tại AFF Cup 2018, sau đó ghi thêm bàn nữa giúp Việt Nam đánh bại Malaysia trong trận đấu chỉ cầm bóng 31%".

Về Anh Đức, tờ Fox Sports viết: "Bên cạnh đồng đội Công Phượng, Anh Đức đóng góp rất lớn cho ĐT Việt Nam nhờ khả năng tấn công. Anh ghi 2 bàn chỉ với 3 cú sút trúng khung thành, đồng thời có 2 kiến tạo cho đồng đội lập công".

Đứng cùng Anh Đức trên hàng công là những cái tên rất sáng giá: Idlan Talaha (Malaysia - 4 bàn) và Adisak Kraisorn (Thái Lan - 8 bàn).

Quang Hải cùng toàn bộ hàng phòng ngự Việt Nam vắng mặt đầy khó hiểu trong đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup-1

Đình Trọng, Duy Mạnh vắng bóng trong ĐHTB vòng bảng. Ảnh: Tiến Tuấn.

Mặc dù ĐT Việt Nam đóng góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu, fan Việt cảm thấy chưa thỏa mãn. Hàng phòng ngự vững chắc nhất giải, chưa để thủng lưới bàn nào xứng đáng có ít nhất một cái tên góp mặt. Quang Hải chơi nổi bật cũng vắng bóng ở đội hình tiêu biểu và chỉ được xếp ở đội dự bị. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng vậy. Fox Sports miêu tả: "Văn Lâm giữ sạch lưới 4 trận nhưng Hassan Sunny (Singapore) mới thực sự tỏa sáng".

Một độc giả bình luận dưới bài công bố đội hình của Fox Sports, rằng: "Công Phượng là tiền đạo, không phải tiền vệ. Tôi thích Quang Hải cho vị trí tiền vệ hơn".

Fox Sports dành sự ưu ái cho ĐT Thái Lan khi xếp 4 cầu thủ của "Voi chiến" vào đội hình. Singapore bị loại cũng góp đến 2 người. Có lẽ do bảng B căng thẳng hơn nên dẫn tới sự chênh lệch này.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2018 do Fox Sports lựa chọn

Thủ môn: Hassan Sunny (Singapore)

Hậu vệ: Syahmi Safari (Malaysia), Safuwan Baharudin (Singapore), Pansa Hemviboon (Thái Lan), Korrakot Wiriyaudomsiri (Thái Lan)

Tiền vệ: Nguyễn Công Phượng, Sanrawat Dechmitr (Thái Lan), Stephan Schrock (Philippines)

Tiền đạo: Talaha (Malaysia), Nguyễn Anh Đức, Adisak Kraisorn (Thái Lan)

Theo Trí Thức Trẻ


ĐT Việt Nam

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.