Quang Hải đoạt Quả bóng Vàng đầy xứng đáng trong ngày Công Phượng, Đình Trọng vắng mặt

Không ngoài dự đoán, Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 là phần thưởng đầy xứng đáng cho cầu thủ là ngôi sao sáng nhất trong cả 3 kỳ tích của bóng đá Việt Nam năm nay.

Không ngoài dự đoán, Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 là phần thưởng đầy xứng đáng cho cầu thủ là ngôi sao sáng nhất trong cả 3 kỳ tích của bóng đá Việt Nam năm nay.

Quả bóng Bạc: Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương)

Quả bóng Đồng: Phan Văn Đức (SLNA)

Nữ cầu thủ trẻ hay nhất: Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CLB TP.HCM)

Cầu thủ nước ngoài hay nhất: Oseni (CLB Hà Nội)

Cầu thủ được yêu thích nhất: Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Nam cầu thủ trẻ hay nhất: Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội)

Quả bóng vàng futsal: Vũ Quốc Hưng (Thái Sơn Nam)

Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB Phong Phú Hà Nam)

Quang Hải đoạt Quả bóng Vàng đầy xứng đáng trong ngày Công Phượng, Đình Trọng vắng mặt-1

Các danh hiệu sẽ được trao: Quả bóng vàng nam; Quả bóng vàng nữ; Quả bóng vàng futsal (nam); Cầu thủ nước ngoài xuất sắc; Cầu thủ trẻ nam xuất sắc (dưới 21 tuổi); Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc (dưới 21 tuổi).

Chia sẻ trong buổi lễ trao Quả bóng Vàng, Quang Hải bày tỏ: "Đây là một giải thưởng rất có giá trị, tôi sẽ cố gắng phấn đấu trong năm tới để tiếp tục phát huy năng lực của mình".

Danh thủ Hồng Sơn nhận xét: "Tôi nghĩ Quang Hải sẽ xứng đáng với danh hiệu từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Qua thời gian theo dõi và đánh giá tôi nghĩ Quang Hải đã thể hiện được những gì tốt nhất, phong độ nhất mỗi khi ra sân".

Trong danh sách đề cử 24 cầu thủ hay nhất châu Á năm 2018 được Fox Sports Asia công bố chính thức vài ngày trước, lần đầu tiên Việt Nam có một cầu thủ góp mặt, chính là Quang Hải.


Quả bóng vàng

NGuyễn Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.