Quang Hải, Đức Chinh cùng gửi lời chúc Giáng sinh, fan lại soi ra hai chàng viết giống nhau đến từng dấu phẩy

Là do Đức Chinh copy lại lời chúc của Quang Hải, hay do cả hai dòng trạng thái trên Facebook hai chàng đều do một người khác viết thay?

Là do Đức Chinh copy lại lời chúc của Quang Hải, hay do cả hai dòng trạng thái trên Facebook hai chàng đều do một người khác viết thay?

Hôm nay 24/12, không khí Giáng sinh đã tràn về muôn nẻo. Khắp mạng xã hội tràn ngập hình ảnh check-in bên cây thông Noel, ông già Noel hay người tuyết. Những gia đình có con nhỏ thì rộn ràng chuẩn bị quà giáng sinh... Trên Facebook cá nhân, các chàng tuyển thủ U23 Việt Nam cũng nhân dịp này cùng nhau gửi lời chúc an lành đến những người thân yêu, bạn bè thân thiết hay những người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ mình. Chẳng hạn như tiền đạo Hà Đức Chinh.

"Nhân dịp Giáng sinh, mình xin chúc tất cả mọi người một đêm Noel an lành và hạnh phúc. Đây là fanpage duy nhất của mình, mọi người cùng like, share cho mình nhé. Giáng sinh an lành", Đức Chinh viết. 

Tuy nhiên,  fan lập tức soi ra trước đó vài phút, Quang Hải cũng đăng một dòng trạng thái gần như giống y hệt Đức Chinh. Từ dấu phẩy, lỗi chính tả (không có dấu cách sau dấu phẩy) cho đến việc sử dụng 3 biểu tượng cây thông... Hai bài đăng như cùng một người viết. Fan đùa rằng là do Đức Chinh quá lười nên đã copy lời chúc của Quang Hải hay sao? Thế thì lời chúc hơi thiếu "có tâm" một chút không nhỉ?

Quang Hải, Đức Chinh cùng gửi lời chúc Giáng sinh, fan lại soi ra hai chàng viết giống nhau đến từng dấu phẩy-1

Lời chúc Giáng sinh của Quang Hải và Đức Chinh. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, cũng có khả năng khác là cả bài đăng trên Facebook Đức Chinh và Quang Hải đều do cùng một người khác không phải hai chàng trai đăng tải. Trước đây, nhóm Đức Chinh, Tiến Dũng, Quang Hải từng dính phải nghi vấn để người khác "thao túng" Facebook cá nhân. Và với hai lời chúc Noel mới nhất, fan có cơ sở để nghi ngờ rằng có người khác đang sử dụng tài khoản của các cầu thủ để đăng bài.

Quang Hải, Đức Chinh cùng gửi lời chúc Giáng sinh, fan lại soi ra hai chàng viết giống nhau đến từng dấu phẩy-2

Quang Hải, Đức Chinh cùng gửi lời chúc Giáng sinh, fan lại soi ra hai chàng viết giống nhau đến từng dấu phẩy-3

Quang Hải, Đức Chinh cùng gửi lời chúc Giáng sinh, fan lại soi ra hai chàng viết giống nhau đến từng dấu phẩy-4

Fan nghi vấn khi Đức Chinh  viết lời chúc giống hệt của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.

Quang Hải, Đức Chinh cùng gửi lời chúc Giáng sinh, fan lại soi ra hai chàng viết giống nhau đến từng dấu phẩy-5

Đức Chinh hồn nhiên check-in bên cây thông Noel. Ảnh: FBNV.

Quang Hải, Đức Chinh cùng gửi lời chúc Giáng sinh, fan lại soi ra hai chàng viết giống nhau đến từng dấu phẩy-6

Còn đây là ảnh mà Đức Chinh troll Quang Hải nhân dịp Giáng sinh. Ảnh: FBNV.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/quang-hai-duc-chinh-cung-gui-loi-chuc-giang-sinh-fan-lai-soi-ra-hai-chang-viet-giong-nhau-den-tung-dau-phay-2201924121402451.htm

Quang Hải

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.