Quang Hải nói gì trước cuộc đối đầu Olympic Nhật Bản?

Sau khi đã sớm giành vé lọt vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018, sáng nay, Olympic Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Olympic Nhật Bản

Sau khi đã sớm giành vé lọt vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018, sáng nay, Olympic Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Olympic Nhật Bản. Trả lời báo chí, Quang Hải bày tỏ sự tự tin trước cuộc đối đầu với đội bóng xứ hoa anh đào.

Sau 2 lượt trận tại bảng D, Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam cùng có được 6 điểm tuyệt đối, cùng ghi được 5 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Ở lượt trận cuối diễn ra lúc 16 giờ ngày 19.8 tới, nếu hòa nhau sau 90 phút thi đấu chính thức, Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ phải bước vào thi đấu luân lưu để xác định ngôi đầu bảng.

Olympic Việt Nam đã sớm giành vé lọt vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD sau trận thắng Olympic Nepal tối 16.8. Ảnh: VOV

Để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Olympic Nhật Bản, sáng nay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập trên sân cỏ nhân tạo của nhà máy Samsung.

Trả lời báo chí trước buổi tập, tiền vệ Quang Hải nói: 

"Việc giành 2 trận thắng trước Olympic Pakistan (3-0) và Olympic Nepal (2-0) là một kết quả tốt. Toàn đội đã cố gắng hết mình để sớm giành vé đi tiếp.

Trước mắt chúng tôi sẽ phải tập trung toàn tâm cho trận đấu với Olympic Nhật Bản".

Quang Hải bày tỏ sự tự tin trước cuộc đọ sức với đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là Olympic Nhật Bản. Ảnh: I.T

Trước câu hỏi của phóng viên về việc đánh giá sức mạnh của đội bóng xứ hoa anh đào, Quang Hải bày tỏ:

"Tất nhiên họ là đội bóng mạnh, rất đẳng cấp. Tôi không nhớ từng cá nhân hay gương mặt cầu thủ nổi bật nào của họ.

Nói chung, điều quan trọng với Olympic Việt Nam là cần chuẩn bị thật tốt. Vai trò cá nhân của tôi không quan trọng lắm. Vấn đề là tôi luôn sẵn sàng vào sân, thi đấu hết mình, tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện".

Vậy Hải nghĩ sao về phong độ của chính mình ở 2 trận đấu đã qua? một phóng viên hỏi tiếp và Quang Hải khiêm tốn đáp:

"Tôi còn nhiều thiếu sót và cần cố gắng hơn nữa. Sự gắn kết giữa kinh nghiệm của các anh trên 23 tuổi và sức trẻ của chúng tôi sẽ tạo nên một Olympic Việt Nam mạnh mẽ hơn".

Theo kế hoạch, chiều nay Olympic Việt Nam sẽ được nghỉ và trở lại tập luyện vào ngày 18.8.

Theo Danviet.vn


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

Quang Hải

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.