Quang Hải quấn quýt bên mẹ và bạn gái trong ngày nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Tối 16/10, Quang Hải cùng 10 tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam tham dự buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2018

Tối 16/10, Quang Hải cùng 10 tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam tham dự buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2018. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận cú đúp giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2018 và cầu thủ thuộc đội hình tiêu biểu mùa giải này.

Trước giờ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đón nhận niềm vui khi 11 người trong số 30 cầu thủ được tập trung được nhận những danh hiệu đáng quý cho những thành tích họ đạt được tại V.League 2018 khi thi đấu ở cấp độ CLB.

Quang Hải quấn quýt bên mẹ và bạn gái trong ngày nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.-1

Quang Hải chia sẻ niềm vui thành công với mẹ và bạn gái.

Tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải hân hoan khi trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải. Đề cao tính tập thể trong thi đấu, cầu thủ người Đông Anh chia sẻ: "Em chỉ biết nỗ lực hết mình thi đấu cống hiến cho CLB và ở Đội tuyển Quốc gia. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và dõi theo chúng em". Khi Quang Hải phát biểu trên khán đài, người vui nhất là mẹ anh cùng với  bạn gái được mời đến dự khán tại buổi Gala trao giải.

Quang Hải quấn quýt bên mẹ và bạn gái trong ngày nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.-2

Duy Mạnh hạnh phúc bên gia đình trong ngày hội tổng kết mùa giải 2018.

Cùng với Quang Hải, tiền đạo Văn Quyết cũng nhận cú đúp giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của V.League 2018. Đây cũng là một mùa giải thành công với CLB Hà Nội khi họ vinh danh với chiếc Cúp vô địch. Các cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Oseni của họ lần lượt cũng được tôn vinh.

Quang Hải quấn quýt bên mẹ và bạn gái trong ngày nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.-3

Đội hình tiêu biểu và HLV xuất sắc tại V.League 2018.

Nguyễn Công Phượng, Đặng Văn Lâm được ghi nhận là cầu thủ xuất sắc nhất tại CLB chủ quản, đồng thời lọt vào đội hình tiêu biểu mùa giải. Ngoài ra, Đội tuyển Việt Nam còn có Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Đinh Thanh Trung, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu là những cầu thủ cống hiến tốt nhất cho CLB của họ.

Ít giờ nữa, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc, thực hiện chuyến tập huấn dài 2 tuần chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


Quang Hải

AFF Cup 2018

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.