Quang Hải từ chối trở thành đồng đội của Chanathip tại Nhật Bản để ở lại cống hiến cho Hà Nội FC

Hà Nội FC nhận được lời đề nghị từ CLB Consadole Sapporo cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, QBV Việt Nam 2018 đã bất ngờ từ chối cơ hội xuất ngoại này.

Hà Nội FC nhận được lời đề nghị từ CLB Consadole Sapporo cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, QBV Việt Nam 2018 đã bất ngờ từ chối cơ hội xuất ngoại này.

Mới đây, CLB Hà Nội đã nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng từ CLB Consadole Sapporo về trường hợp của Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch V.League đã lập tức từ chối vì nguyện vọng của Quang Hải là được tiếp tục cống hiến cho đội bóng Thủ đô.

Sau khi nhận được thư mời từ CLB đang thi đấu tại J.League 1, lãnh đạo CLB Hà Nội đã tìm hiểu và lắng nghe nguyện vọng của Quang Hải. Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đánh giá cao đội bóng Nhật Bản nhưng muốn tập trung cống hiến cho đội bóng quê hương trong thời gian tới.

Quang Hải từ chối trở thành đồng đội của Chanathip tại Nhật Bản để ở lại cống hiến cho Hà Nội FC-1

Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC trong thời gian tới. Ảnh: Giang Nguyễn.

"Quang Hải tin tưởng môi trưởng ở Hà Nội FC và tình cảm của người hâm mộ thủ đô sẽ là bệ phóng tốt nhất cho cậu ấy trong thời gian tới", nguồn tin từ nhà ĐKVĐ V.League cho biết. CLB Hà Nội đã từ chối lời mời từ đối tác Nhật Bản.

Consadole Sapporo xếp thứ 10 ở J.League 1 2019, đây cũng là đội bóng mà "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin đang thi đấu. HLV Park Hang-seo từng nói rằng: "Tôi nghĩ nếu Chanathip Songkrasin đá được ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì Quang Hải không thi đấu ở Nhật được.

Còn việc Quang Hải thi đấu ở Nhật Bản hay không là quyết định của CLB Hà Nội. Còn tôi xin khẳng định về thực lực của Quang Hải chẳng kém gì Songkrasin cả".

Và quyết định của Quang Hải là tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC bằng một bản hợp đồng mới trong thời gian sắp tới. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có một mùa giải thành công trong màu áo Hà Nội FC cũng như U23 và ĐTQG Việt Nam.

Hiện Quang Hải đang cùng U23 Việt Nam tham gia chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Chấn thương của cầu thủ này từ SEA Games 30 đang hồi phục rất tốt và sẽ tham dự giải đấu tại Thái Lan với trạng thái sung mãn nhất.

Quang Hải từ chối trở thành đồng đội của Chanathip tại Nhật Bản để ở lại cống hiến cho Hà Nội FC-2

Theo Trí thức trẻ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/quang-hai-tu-choi-tro-thanh-dong-doi-cua-chanathip-tai-nhat-ban-de-o-lai-cong-hien-cho-ha-noi-fc-22019191212362376.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.