Quế Ngọc Hải trêu chọc Xuân Trường trên sân tập

Quế Ngọc Hải liên tục trêu chọc Xuân Trường bằng những pha đốn chân, chèn người

Quế Ngọc Hải liên tục trêu chọc Xuân Trường bằng những pha đốn chân, chèn người. Đáp lại tiền vệ của Gangwon FC cũng biết cách "trả thù" đàn anh ngay khi có cơ hội.

Que Ngoc Hai treu choc Xuan Truong tren san tap hinh anh 1
Chiều 7/6, HLV Hữu Thắng không tập chiến thuật. Ông dành nhiều thời gian để học trò thư giãn bằng việc chia đội hình chơi bóng ném. Theo quy định mỗi cầu thủ không được chạy quá 3 bước hoặc giữ bóng quá lâu. Nhưng trong trận, hai đội rất tinh ranh, thi nhau chơi tiểu xảo vui để ngăn không cho đối phương ghi bàn.
Que Ngoc Hai treu choc Xuan Truong tren san tap hinh anh 2
Quế Ngọc Hải theo rất sát để kèm Xuân Trường. Hai người vốn rất thân mỗi khi lên tập trung đội tuyển. Cầu thủ của SLNA liên tục theo để chọc người đàn em.
Que Ngoc Hai treu choc Xuan Truong tren san tap hinh anh 3
Trên sân Quế Ngọc Hải có những pha ngáng chân, chèn ngã Xuân Trường. Tuy nhiên những pha bóng này không hề bạo lực mà cốt để cho vui. Quế Ngọc Hải có lý do để đùa bởi lúc sáng khi anh vừa thắng Xuân Trường khi đá PES.
Que Ngoc Hai treu choc Xuan Truong tren san tap hinh anh 4
Tiền vệ của Gangwon FC cười trừ trước trò đùa của đàn anh. Nhưng anh không chịu lép vế. Tranh thủ Quế Ngọc Hải vừa bước đi, cầu thủ người Tuyên Quang lập tức ngáng chân, khiến Hải ngã dúi dụi.
Que Ngoc Hai treu choc Xuan Truong tren san tap hinh anh 5
Kết thúc buổi tập, trung vệ của SLNA vẫn theo để trêu chọc đàn em. Chỉ có những cầu thủ thân thiết với nhau với chịu đựng được những trò này. Cách đây vài ngày, Xuân Trường và Ngọc Hải bay cùng chuyến để vào TP.HCM hội quân.
Que Ngoc Hai treu choc Xuan Truong tren san tap hinh anh 6
Xuân Trường liên tục ghi dấu ấn trên sân tập tại Trung tâm thể thao Công an TP.HCM. Anh ghi một bàn bằng một cú ném bóng hiểm hóc. Tiền vệ này rất phấn khích với pha lập công... bằng tay này.
Que Ngoc Hai treu choc Xuan Truong tren san tap hinh anh 7
Một số khán giả đi cổ vũ giải bóng đá phong trào cạnh đó tranh thủ xin chụp ảnh ké cùng Công Phượng khi tiền đạo này kết thúc buổi tập.

Theo Zing.vn

Xuân Trường

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.