Rashford lập cú đúp, MU lần thứ 2 hạ Chelsea mùa này

Tiền đạo người Anh tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Chelsea 2-1 ngay tại Stamford Bridge rạng sáng 31/10

Tiền đạo người Anh tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Chelsea 2-1 ngay tại Stamford Bridge rạng sáng 31/10, qua đó giành quyền vào tứ kết League Cup.

Lần thứ 2 chạm mặt ở mùa giải năm nay, Man Utd và Chelsea đều tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Trên sân nhà, Chelsea cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo ra tình huống phối hợp nào đáng chú ý.

Trong khi đó, sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Solskjaer giúp Man Utd chơi phòng ngự chủ động, cô lập Batshuayi, Pulisic với đồng đội tuyến dưới.

Cơ hội đến với MU ở phút 13 nhưng Scott McTominay lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành chủ nhà trong gang tấc.

Phút 23, Marcos Alonso có tình huống phạm lỗi với Daniel James buộc trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền cho MU. Rashford đánh lừa được thủ môn kỳ cựu Caballero, đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Rashford lập cú đúp, MU lần thứ 2 hạ Chelsea mùa này-1

Rashford tận dụng cơ hội giúp MU dẫn trước tại Stamford Bridge.

MU tiếp tục duy trì thế trận chắc chắn trong phần còn lại của hiệp một và không cho đối thủ có cơ hội dứt điểm.

Bước sang hiệp 2, Chelsea đẩy cao tốc độ tấn công và gây sức ép lớn lên hàng thủ Man Utd. Những lỗ hổng bắt đầu xuất hiện nhưng Hudson-Odoi hay Kovacic lại không thể tận dụng.

Nỗ lực của Chelsea được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa ở phút 61. Một mình Batshuayi đi bóng qua cả 3 hậu vệ MU trước khi tung cú sút vào góc xa đánh bại nốt Romero.

Rashford lập cú đúp, MU lần thứ 2 hạ Chelsea mùa này-2

Hàng thủ MU chơi thiếu tập trung và phải trả giá bằng bàn thua.

Sau khi thủng lưới, HLV Solskjaer ngay lập tức đưa ra những sự điều chỉnh. Martial, Pereira vào sân giúp "Quỷ đỏ" lấy lại thế trận. Phút 74, Marcus Rashford khiến sân Stamford Bridge câm lặng với một cú sút phạt đẳng cấp khiến thủ môn Caballero chỉ còn biết bay người trong vô vọng.

Sự bế tắc trở lại với Chelsea sau khi thủng lưới lần thứ 2. Hàng thủ của Man Utd chơi tập trung và ngăn chặn mọi nỗ lực tấn công của chủ nhà. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho "Quỷ đỏ".

Theo Zing.vn


HLV Solskjaer

Chelsea

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.