Real Madrid bị loại bởi Ajax, Ramos trở thành trò cười

Cố ý tẩy thẻ để vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, trung vệ Sergio Ramos đã chứng kiến Real Madrid gục ngã 1-4 trước Ajax

Cố ý tẩy thẻ để vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, trung vệ Sergio Ramos đã chứng kiến Real Madrid gục ngã 1-4 trước Ajax và cầu thủ này trở thành trò cười ở sân Bernabeu.

Ở trận đấu trên sân Bernabeu, ống kính máy quay lia về vị trí của Sergio Ramos trên khán đài để xem phản ứng của đội trưởng Los Blancos.

Tại lượt đi, Real Madrid đánh bại Ajax với tỷ số 2-1 trên sân khách. Nghĩ rằng kết quả này đủ để Real Madrid có lợi thế lớn ở trận lượt về, Ramos đã đi đến quyết định tẩy thẻ.

Real Madrid bị loại bởi Ajax, Ramos trở thành trò cười-1

Một cổ động viên Real Madrid chết giễu Ramos trên Twitter cá nhân

Trong một tình huống tranh chấp không đáng có, Ramos cố tình phạm lỗi với cầu thủ Kasper Dolberg của Ajax để lĩnh thẻ vàng. Bởi với chiếc thẻ này, Ramos sẽ vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 và đủ điều kiện góp mặt ở tứ kết Champions League.

Ramos đã tính toán rất xa nhưng cuối cùng mọi thứ đã không diễn ra theo toan tính của cầu thủ 34 tuổi này. Thua 1-4 (chung cuộc 5-3) Ajax ở Bernabeu, Real Madrid chính thức trở thành cựu vương Champions League.

Ngồi trên khán đài theo dõi trận cầu, Ramos khua tay múa chân, gương mặt đầy vẻ thất vọng. Có lẽ đến lúc này Ramos chỉ còn biết tự trách mình khi đã tính toán quá xa. Bản thân việc thiếu Ramos khiến hàng thủ Real Madrid tan nát trước Ajax.

Với CĐV Real Madrid, Ramos là kẻ tội đồ. Với người hâm mộ túc cầu, Ramos trở thành trò cười để họ chế giễu trên mạng xã hội.

Theo Dantri.com.vn


Champions League

Real Madrid

Sergio Ramos


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.