Real Madrid nhận tin “sét đánh”: Bale nghỉ hết mùa

Chấn thương xương mác cổ chân mà Gareth Bale gặp phải ở trận El Clasico với Barcelona là vô cùng nghiêm trọng

Chấn thương xương mác cổ chân mà Gareth Bale gặp phải ở trận El Clasico với Barcelona là vô cùng nghiêm trọng và nó sẽ khiến tiền vệ người xứ Wales này nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng, tức là khó còn cơ hội đá cho Real Madrid thêm trận nào ở mùa này.

real madrid nhan tin “set danh”: bale nghi het mua hinh anh 1

Gareth Bale nghỉ hết mùa vì chấn thương.

Ngay phút thứ 39 trận El Clasico thuộc vòng 34 La Liga giữa Real Madrid và Barcelona, Gareth Bale đã dính phải một chấn thương ở xương mác cổ chân và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Marco Asensio. Ngay sau trận đấu, tiền vệ người xứ Wales đã được đưa đi kiểm tra và chụp chiếu cẩn thận. Kết quả mà các bác sĩ gửi về Real Madrid khiến tất cả lo lắng.

Theo đó, chấn thương của Bale là rất nghiêm trọng và anh sẽ cần khoảng 1 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa, ngôi sao trị giá 86 triệu bảng của Real Madrid sẽ không thể tham dự 2 trận bán kết Champions League với Atletico Madrid, thậm chí còn đối mặt nguy cơ nghỉ hết cả mùa giải. Trước đó, trong giai đoạn đầu mùa, Bale từng phải nghỉ tới 4 tháng vì một vấn đề ở mắt cá chân.

Tính từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2013 đến nay, Bale dính tổng cộng 17 chấn thương khác nhau. 8 trong đó nằm ở bắp chân (2 bên phải, 6 bên trái). Các chấn thương khác bao gồm hông, cổ chân, đầu gối và gân kheo. Sau mỗi năm, số lần chấn thương của Bale lại có xu hướng tăng lên.

Mùa giải 2014/15, cầu thủ 27 tuổi này thi đấu tổng cộng 4200 phút cho Real Madrid. Mùa trước, con số này giảm xuống còn hơn một nửa. Mùa giải này, anh chỉ chơi được hơn 1.900 phút (26 lần ra sân, trong đó có 10 lần thi đấu trọn vẹn 90 phút) và đang có nguy cơ nghỉ hết mùa.

Điều này khiến rất nhiều người yêu mến Bale lo lắng. Theo chuyên gia chấn thương Ed Clarke của Pure Sports Medicine, bất cứ cầu thủ nào có mức độ chấn thương như Bale đều cần được theo dõi chặt chẽ, đặc biệt khi họ bước vào giai đoạn sau của sự nghiệp. Ở Madrid, một số người bắt đầu gọi Bale là “ngôi sao pha lê” và so sánh với Arjen Robben.

Theo Danviet.vn/Sport


Gareth Bale

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.