Rộ tin khiến người hâm mộ bóng đá hoang mang: HLV Park Hang Seo đã chính thức chia tay Việt Nam, về Hàn Quốc đêm qua?

Liệu có phải kết thúc mùa Asian Cup, "vị thầy ngủ gật" đã quyết định gói ghém đồ đạc về quê hương Hàn Quốc

Liệu có phải kết thúc mùa Asian Cup, "vị thầy ngủ gật" đã quyết định gói ghém đồ đạc về quê hương Hàn Quốc, chia tay đội tuyển trong sự xôn xao của cư dân mạng?

Hôm nay, khắp nơi trên MXH chia sẻ hình ảnh HLV Park Hang Seo mặc thường phục xách balo tại sân bay, với thông tin ông đã chính thức rời khỏi Việt Nam. Lập tức, người hâm mộ liền xôn xao bàn tán, không biết liệu có phải thầy Park đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và chia tay đội tuyển Việt Nam để trở về Hàn Quốc? Trước đó, thông tin nhiều CLB châu Á săn đón, ngỏ lời mời thầy Park về bên họ cũng từng khiến người hâm mộ phấp phỏng lo lắng.

Rộ tin khiến người hâm mộ bóng đá hoang mang: HLV Park Hang Seo đã chính thức chia tay Việt Nam, về Hàn Quốc đêm qua?-1

Ảnh chế hài hước của cư dân mạng khiến hàng nghìn người giật mình!

Nhìn đi nhìn lại, dụi mắt mấy lần tấm ảnh có dòng thông báo "HLV Park Hang Seo chia tay Việt Nam", hóa ra đây chỉ là một trò đùa dai của dân mạng. Lại giống như tin đồn trận tứ kết Việt Nam - Nhật Bản trong khuôn khổ Asian Cup được tổ chức đá lại, thông tin thầy Park về Hàn là chính xác, nhưng hoàn toàn thiếu mất phần quan trọng: vị HLV 60 tuổi chỉ về quê hương để... ăn Tết cùng gia đình mà thôi!

Rộ tin khiến người hâm mộ bóng đá hoang mang: HLV Park Hang Seo đã chính thức chia tay Việt Nam, về Hàn Quốc đêm qua?-2

Chị em cứ bình tĩnh, đừng hoang mang, thầy chỉ về quê nhà ăn Tết với gia đình mà thôi!

Theo thông tin chính thức từ phía đại diện VFF thì đến ngày 31/1/2020, ông Park mới hết hạn hợp đồng. Chiều hôm qua 28/1, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp gỡ, nhận quà của Thủ tướng, lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Tổng cục TDTT cùng đại diện VFF. Sau đó, trong buổi tối cùng ngày, ông cùng vợ là bà Choi Sang-ah đã đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc để bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 1 tháng, trước khi trở lại Việt Nam bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mới.

Rộ tin khiến người hâm mộ bóng đá hoang mang: HLV Park Hang Seo đã chính thức chia tay Việt Nam, về Hàn Quốc đêm qua?-3

Rộ tin khiến người hâm mộ bóng đá hoang mang: HLV Park Hang Seo đã chính thức chia tay Việt Nam, về Hàn Quốc đêm qua?-4
 

Ngay khi hạ cánh xuống sân bay Incheon, các phóng viên Hàn Quốc đã vây kín HLV Park Hang Seo để phỏng vấn, rất dễ tìm kiếm hình ảnh và thông tin mới nhất của ông trên các trang báo Hàn.

Sau kỳ nghỉ Tết, thầy Park sẽ quay trở lại Việt Nam để tiếp tục dẫn dắt các học trò tiến đến chặng đường mới với những giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup 2022, vòng loại U23 châu Á, tranh suất dự Olympic Tokyo 2020 và SEA Games 30.

Rộ tin khiến người hâm mộ bóng đá hoang mang: HLV Park Hang Seo đã chính thức chia tay Việt Nam, về Hàn Quốc đêm qua?-5
Rộ tin khiến người hâm mộ bóng đá hoang mang: HLV Park Hang Seo đã chính thức chia tay Việt Nam, về Hàn Quốc đêm qua?-6

"Ông thầy ngủ gật" sẽ sớm gặp lại người hâm mộ sau khi kết thúc chuyến nghỉ xả hơi 1 tháng.

Năm 2018 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 Châu Á, lọt vào bán kết ASIAD 18, đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019, tạo nên một năm thành công rực rỡ cho nền bóng đá Việt Nam.

Theo Helino


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.