Ronaldinho vẫn không thể quen cuộc sống trong tù: Được tất cả quan tâm nhưng vẫn nhớ âm nhạc và... mẹ

Dù được tạo điều kiện đặc biệt trong quãng thời gian ngồi tù ở Paraguay nhưng Ronaldinho vẫn cảm thấy không thoải mái và chỉ mong sớm được ra ngoài.

Ronaldinho đã trải qua gần 3 tuần phải ngồi sau song sắt ở Paraguay sau khi nhập cảnh trái phép vào quốc gia này hồi đầu tháng. Tuy vậy, cựu danh thủ người Brazil vẫn chưa thể làm quen với cuộc sống trong tù bất chấp nhận được không ít ưu ái, như bữa tiệc sinh nhật vừa được tổ chức cách đây chưa lâu.

Theo thông tin từ tờ ESPN, Ronaldinho đang rất nhớ trống bongo, nhạc cụ mà chủ nhân của 2 Quả bóng vàng đã chơi rất nhiều kể từ ngày chia tay nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, ở trong tù, cầu thủ có biệt danh "Ronnie" đành phải gác lại đam mê của mình.

Ronaldinho vẫn không thể quen cuộc sống trong tù: Được tất cả quan tâm nhưng vẫn nhớ âm nhạc và... mẹ-1

Ronaldinho bị bắt hồi đầu tháng.

"Anh ấy không được phép chơi bất kỳ nhạc cụ nào nhưng tôi chắc chắn rằng những giai điệu đã ở sẵn trong đầu và sẵn sàng vang lên khi anh ấy được ra ngoài", ESPN dẫn lại lời của một nguồn tin cho hay.

Chưa thể làm quen với cuộc sống trong tù, Ronaldinho chọn cách tâm sự với mẽ mỗi ngày để vơi đi nỗi buồn. "Bà ấy là mối quan tâm lớn của Ronaldinho trong quãng thời gian này", The Sun tiết lộ.

Nhưng dù sao, Ronaldinho vẫn được an ủi phần nào bởi sự quan tâm và gần gũi của các bạn tù. "Anh ấy chơi bóng đá mỗi ngày và dạy những người khác một vài kỹ năng đặc biệt. Ronaldinho là thần tượng của rất nhiều người và họ yêu cầu anh ấy ký tặng vào mũ, áo cùng những vật dụng khác". Trong thời gian rảnh, Ronaldinho cũng đến một xưởng mộc để rèn luyện đôi tay.

Ronaldinho vẫn không thể quen cuộc sống trong tù: Được tất cả quan tâm nhưng vẫn nhớ âm nhạc và... mẹ-2

Ronaldinho đã tham dự một giải futsal trong quãng thời gian ngồi tù.

Ronaldinho cùng anh trai Roberto de Assis đã bị bắt tại Paraguay sau khi nhập cảnh vào quốc gia này bằng hộ chiếu giả hôm 4/3. Dù rất cố gắng, công cuộc "giải cứu" Ronaldinho của đội ngũ luật sư vẫn gặp không ít khó khăn. Tờ The Sun cho rằng cựu sao người Brazil có thể phải ngồi nhà khám trong vòng 6 tháng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ronaldinho-van-khong-the-quen-cuoc-song-trong-tu-duoc-tat-ca-quan-tam-nhung-van-nho-am-nhac-va-me-22020243141133488.htm

Ronaldinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.