Ronaldo “béo” lên tiếng về những hành động ăn vạ của Neymar

Huyền thoại bóng đá Brazil đã có hành động bảo vệ Neymar sau khi tiền đạo 26 tuổi bị chỉ trích vì thói ăn vạ trong các trận đấu ở World Cup 2018

Huyền thoại bóng đá Brazil đã có hành động bảo vệ Neymar sau khi tiền đạo 26 tuổi bị chỉ trích vì thói ăn vạ trong các trận đấu ở World Cup 2018.

Liên tiếp ăn vạ khiến Neymar đang là tâm điểm của sự chỉ trích từ truyền thông, người hâm mộ bóng đá. Đặc biệt, sau trận đấu knock-out với đội tuyển Mexico, tiền đạo của đội tuyển Brazil trở thành đề tài châm chọc trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng, với tài năng của mình, Neymar nên tập trung vào thi đấu, thay vì sử dụng những chiêu trò để tạo nên sự khác biệt. Dù vậy, ý kiến này đã bị Ronaldo "béo" phản bác. Theo huyền thoại bóng đá Brazil, Neymar có có lý do để thực hiện những hành vi đó.

Ronaldo “béo” lên tiếng về những hành động ăn vạ của Neymar - Ảnh 1.

Neymar liên tiếp nằm sân tỏ rõ sự đau đớn dù tình huống va chạm rất đơn giản

Vua phá lưới World Cup 2002 cho hay: "Mọi người không nên tập trung quá nhiều vào những hành động của Neymar, cậu ấy đơn giản là đang cố gắng bảo vệ bản thân khỏi những pha bóng ác ý nhằm vào mình.

Các trọng tài có nhiệm vụ bảo vệ cầu thủ trên sân, nhưng có những thời điểm, họ không thể theo sát được tất cả các tình huống. Neymar gặp nhiều khó khăn khi liên tiếp là mục tiêu của đối phương. Chỉ trích trong trường hợp này thật không công bằng. Truyền thông chỉ đưa tin, họ không thể hiểu hết cảm giác của cầu thủ".

Ronaldo “béo” lên tiếng về những hành động ăn vạ của Neymar - Ảnh 2.

Coutinho bật cười khi chứng kiến người đồng đội ăn vạ ở trận đấu với Mexico

Ở trận đấu giữa Brazil và Mexico, Neymar tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng mở tỷ số cùng pha kiến tạo cho đồng đội. Ngoài ra, tiền đạo này còn để lại hình ảnh không đẹp khi lăn lộn tỏ ra rất đau đớn sau tình huống va chạm rất đơn giản với Miguel Layun. Dù "diễn" rất đạt nhưng Neymar không thể qua mắt trọng tài và không có hình phạt nào nhằm với tiền vệ Mexico.

Không đồng tình với phát biểu của Ronaldo, cựu tiền đạo bóng đá Đức Lothar Matthaus kịch liệt phản đối những pha ăn vạ của Neymar. "Cậu ấy đang nằm trong Top những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng thật xấu hổ khi liên tiếp để lại hình ảnh xấu vì thói ăn vạ.

Diego Maradona, Lionel Messi phải đối đầu với rất nhiều cầu thủ đá rất rắn, nhưng họ không làm như vậy mà vẫn thi đấu rất tốt. Người hâm mộ muốn theo dõi những cầu thủ xuất sắc nhất thi đấu, nhưng chắc chắn sẽ không hoan nghênh chiêu trò ăn vạ trên sân bóng."

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo "béo"

Neymar

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.