Ryan Giggs được vinh danh “Huyền thoại bóng đá”

Ryan Giggs là thành viên thứ 4 của Manchester United được trao danh hiệu “Huyền thoại bóng đá” (Legend of Football).

Ryan Giggs là thành viên thứ 4 của Manchester United được trao danh hiệu “Huyền thoại bóng đá” (Legend of Football).
 
Tại ngày hội Football Extravaganza diễn ra vào hôm qua (14/10) tại London, huyền thoại một thời của Manchester United Ryan Giggs đã được trao danh hiệu “Huyền thoại bóng đá” (Legend of Football) vì những cống hiến của anh dành cho môn thể thao vua này.
 

Ryan Giggs tại sự kiện Football Extravaganza diễn ra tại thủ đô London, Anh

 
Đây là thành viên thứ 4 của đội chủ sân Old Trafford được trao danh hiệu cao quý nói trên ngoài cựu HLV Alex Ferguson cùng 2 cầu thủ kì cựu là Eric Cantona và Denis Law.  Phát biểu cảm nghĩ khi tham gia sự kiện này, Giggs cho biết:
 
“Việc được nhận danh hiệu Huyền thoại bóng đá là một vinh dự và là đặc ân rất lớn đối với tôi, nhất là khi so sánh với những người vinh danh danh hiệu này trước đó.
 
Đồng thời, thông qua sự kiện lần này, tôi hi vọng sẽ cùng bạn bè và đồng nghiệp ủng hộ cho quỹ từ thiện Nordoff Robbins nhằm giúp giải thưởng lần này càng thêm ý nghĩa”.
 
Được biết, Football Extravaganza là một sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 1996 nhằm kết nối 2 cộng đồng âm nhạc và bóng đá với mục tiêu quyên góp tiền ủng hộ cho quỹ từ thiện Nordoff Robbins (một quỹ từ thiện vì trẻ em khuyết tật). Tính tới nay, sau 19 năm tổ chức, ngày hội Football Extravaganza đã quyên góp được hơn 6 triệu Bảng cho quỹ Nordoff Robbins.
 
 
Theo Thethao24.tv


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.