Sắc vóc của Maria Sharapova

Maria Sharapova từng được mệnh danh là hoa khôi quần vợt không chỉ bởi tài năng, mà còn về nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn siêu mẫu.

Sắc vóc của Maria Sharapova-1

Maria Sharapova thường được người hâm mộ quần vợt biết đến với biệt danh "búp bê Nga" bởi gương mặt, mái tóc vàng quyến rũ, cùng chiều cao 1,88 m. Tên tuổi của cô nổi lên từ sớm, đặc biệt sau chức vô địch Wimbledon 2004 khi mới tuổi 17.

Sắc vóc của Maria Sharapova-2

Tay vợt người Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm, khi thường được mời tham dự các buổi chụp hình và sự kiện. Cô trở nên nổi tiếng, không chỉ ở môn quần vợt.

Sắc vóc của Maria Sharapova-3

Hình ảnh Sharapova thường xuất hiện trên bìa các tạp chí nổi tiếng thế giới như Vanity Fair, Shape. Dù vậy, cô không hề xao nhãng tập luyện khi giành ít nhất một danh hiệu mỗi năm.

Sắc vóc của Maria Sharapova-4

Sắc vóc của Maria Sharapova-5

Tay vợt người Nga có chế độ ăn đặc biệt để duy trì vóc dáng thon gọn nhưng không hề làm giảm đi sức mạnh trên sân đấu. Cô tự tin khoe đường cong cá tính khi kết hợp với những trang phục bắt mắt.

Sắc vóc của Maria Sharapova-6

Trên sân đấu, Sharapova luôn biết cách thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi luôn có trang phục riêng ở mỗi giải đấu lớn. Cô và nhà trợ trang phục thường công bố áo đấu trước mỗi giải, với thiết kế ôm eo gợi cảm.

Sắc vóc của Maria Sharapova-7

Sharapova là tay vợt nữ có lượng fan đông nhất ở các môn thể thao. "Búp bê Nga" có gần 15 triệu người theo dõi trên Facebook và 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sac-voc-cua-maria-sharapova-post1052296.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.