Salah nói gì khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League?

Sau khi qua mặt 2 đối thủ cạnh tranh là Kevin De Bruyne (Man City) và Harry Kane (Tottenham) để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2017-2018, tiền vệ Mohamed Salah đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi có được vinh dự này

Sau khi qua mặt 2 đối thủ cạnh tranh là Kevin De Bruyne (Man City) và Harry Kane (Tottenham) để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2017-2018, tiền vệ Mohamed Salah đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi có được vinh dự này.

Salah nói gì khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League?-1

Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Đêm qua (22.4, giờ địa phương), Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã tổ chức đêm gala trao giải ở mùa bóng 2017-2018. Kết quả, tiền vệ Salah của Liverpool đã qua mặt De Bruyne (Man City) và Kane (Tottenham) để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Đây là phần thưởng xứng đáng với Salah sau những gì anh đã thể hiện. Sau 33 lần ra sân tại Premier League 2017-2018, cầu thủ chạy cánh người Ai Cập đã có tới 31 pha lập công và 10 đường kiến tạo thành bàn.

Hiện tại, Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Xếp sau anh là Kane (26 bàn) và Sergio Aguero (Man City, 21 bàn). Kể từ khi Premier League ra đời vào năm 1992, ngoài Salah, chỉ có 3 cầu thủ từng chạm cột mốc 31 bàn thắng trong một mùa giải, đó là Alan Shearer (Blackburn Rovers, 1995-1996), Cristiano Ronaldo (M.U, 2007-2008) và Luis Suarez (Liverpool, 2013-2014).

Khi được hỏi về việc mình sẽ chơi tốt trong màu áo Liverpool, Salah cho biết: “Phải, từ ngày chia tay Chelsea, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ thi đấu thành công ở Premier League. Khi còn chơi cho Chelsea, tôi không có nhiều cơ hội ra sân. Vì vậy, khi gia nhập Liverpool, tôi luôn quyết tâm chứng tỏ cho mọi người thấy tài năng của mình.

Tôi rất hạnh phúc khi gianh được giải thưởng này. Bên cạnh đó, tôi cũng vui mừng vì những gì mình và các đồng đội đang thể hiện tại Premier League, Champions League”.

Trong khi đó, tiền vệ Leroy Sane của Man City đoạt giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2017-2018.

Theo Danviet.vn


Mohamed Salah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.