Sao Man Utd hẹn hò với "máy bay" hơn 14 tuổi

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan bị phát hiện qua lại với Jude Cisse, vợ cũ của tiền đạo Djibril Cisse

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan bị phát hiện qua lại với Jude Cisse, vợ cũ của tiền đạo Djibril Cisse. 

Hồi cuối tuần, Mkhitaryan bị bắt gặp đi ăn với Jude Cisse trên một con phố ở Manchester. Tiền vệ Man Utd có những cử chỉ thân mật như khoác vai, ôm eo bạn gái hơn tới 14 tuổi.

Sao Man Utd hẹn hò với máy bay hơn 14 tuổi - Ảnh 1.
Sao Man Utd hẹn hò với máy bay hơn 14 tuổi - Ảnh 2.

Jude Cisse cưới cựu tiền đạo Liverpool Djibril Cisse vào năm 2005 và có ba con. Cặp đôi ly dị vào năm 2012. Jude, 42 tuổi, xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình thực tế. Gần đây cô mở một cơ sở spa ở vùng Cheshire, Anh.

Mkhitaryan, 28 tuổi, hiện vẫn độc thân. Mùa giải đầu tiên của anh ở Man Utd xen lẫn thành công lẫn thất bại. Có những giai đoạn tiền vệ người Armenia chơi hay nhưng phần lớn thời gian là gặp chấn thương hoặc dự bị. 

Sao Man Utd hẹn hò với máy bay hơn 14 tuổi - Ảnh 3.

Trong buổi giới thiệu áo đấu mới của Man Utd mùa tới, Mkhitaryan nhận sự mỉa mai vì lộ "bụng bia". Các fan cho rằng Mkhitaryan có một mùa hè lười biếng, không tập luyện thường xuyên khiến vòng hai to như người lười tập thể thao.

Mkhitaryan hiện đã bay sang Mỹ, du đấu cùng Man Utd.

Sao Man Utd hẹn hò với máy bay hơn 14 tuổi - Ảnh 4.

Bụng của Mkhitaryan rất to, như của người lười vận động.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

Henrikh Mkhitaryan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.