Sao Man Utd lừa dối bạn gái người mẫu, lên giường với bà mẹ đơn thân

Chỉ ít giờ sau trận hòa 0-0 của Man Utd với Southampton, tiền đạo Jesse Lingard bị phanh phui bê bối tình ái với một người phụ nữ hơn 7 tuổi

Chỉ ít giờ sau trận hòa 0-0 của Man Utd với Southampton, tiền đạo Jesse Lingard bị phanh phui bê bối tình ái với một người phụ nữ hơn 7 tuổi.

Theo The Sun, bà mẹ đơn thân 32 tuổi Leonie Borek chính là người đã bô bô kể lại cuộc tình này và cô ả rất tức giận khi biết Lingard qua đêm với mình khi đã có bạn gái là người mẫu Jena Frumes.

Sao Man Utd lừa dối bạn gái người mẫu, lên giường với bà mẹ đơn thân - Ảnh 1.

Leonie Borek, bà mẹ đơn thân 32 tuổi tố cáo Lingard qua đêm với mình dù đã có bạn gái.

Lingard tình cờ được một người bạn gửi những tấm hình nóng bỏng của bà mẹ đơn thân Leonie Borek trên Snapchat hồi tháng 11/2016. Sau đó, Lingard xin số điện thoại và bắt đầu ve vãn Leonie trên WhatsApp.

Leonie kể lại, Lingard nhiều lần rủ cô về nhà hoặc gặp tiền vệ 25 tuổi của Man Utd ở khách sạn. Lingard lần đầu đề nghị Leonie tới khách sạn nơi Man Utd đóng quân là trước buổi tối trận derby nước Anh giữa Quỷ đỏ và Arsenal hôm 2/12/2017.

Trận ấy, Lingard tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Arsenal 3-1. Lingard tiếp tục tán tỉnh Leonie và sau đó 8 ngày, bà mẹ đơn thân 32 tuổi đã gật đầu đồng ý tới biệt thự trị giá tới 3 triệu bảng của Lingard ở Cheshire.

Sao Man Utd lừa dối bạn gái người mẫu, lên giường với bà mẹ đơn thân - Ảnh 2.

Lingard rủ rê bà mẹ đơn thân Leonie đến biệt thự 3 triệu bảng của mình ngay sau trận thua Man City.

Cuộc hẹn này diễn ra chỉ ít giờ sau khi Man Utd nhận thất bại 1-2 trước Man City, qua đó hết sạch hi vọng bám đuổi đội bóng hàng xóm. Leonie đã khá bất ngờ bởi khi đến biệt thự của Lingard, cô thấy tiền vệ của Man Utd vẫn mặc đồ thể thao, ăn bánh pizza, uống rượu, chơi bài và xem bóng đá cùng Rashford và một vào người bạn.

Rashford cư xử khá tế nhị khi không uống rượu và tỏ ra rất thân thiện, theo lời kể của Leonie. Sau khi Rashford và những người bạn ra về lúc 23h, Lingard và Leonie mới quấn lấy nhau. Sau 3 cuộc mặn nồng, Lingard tặng Leonie một đôi giày cũ làm kỷ niệm và nhờ bạn đưa bà mẹ đơn thân ra ga.

Sao Man Utd lừa dối bạn gái người mẫu, lên giường với bà mẹ đơn thân - Ảnh 3.

Jena Frumes, bạn gái người mẫu của Lingard sẽ phản ứng như thế nào khi biết tin bị sao Man Utd lừa dối?

Vài ngày sau, Leonie nổi điên khi biết Lingard tổ chức sinh nhật tuổi 25 bên cô bạn gái người mẫu Jena Frumes. Bà mẹ đơn thân chất vấn Lingar, nhưng ngôi sao của Man Utd bảo cô hãy phớt lờ những thông tin trên báo.

"Jesse chỉ là một cậu nhóc trong ngôi nhà to lớn với cuộc sống đủ đầy. Cậu ta không biết đối xử với phụ nữ và cách cậu ta cư xử thật đáng kinh tởm. Cậu ta theo đuổi tôi chỉ với một mục đích duy nhất là sex và không từ bỏ cho tới khi đạt được", Leonie bức xúc.

The Sun đặt ra câu hỏi, không biết phản ứng của Jena Frumes sẽ như thế nào khi người mẫu 24 tuổi này đã phải thu xếp thời gian để bay từ Mỹ sang Anh tổ chức sinh nhật với Lingard để rồi biết mình bị lừa dối.

Theo Thời Đại


Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.