Sao quyền anh knock-out đối thủ với cú đấm tàn khốc

Michael Seals, ngôi sao hạng Light-heavyweight, thực hiện cú đấm khiến đối thủ Christopher Brooker bất tỉnh tại giải đấu ở Nevada (Mỹ) cuối tuần trước

Michael Seals, ngôi sao hạng Light-heavyweight, thực hiện cú đấm khiến đối thủ Christopher Brooker bất tỉnh tại giải đấu ở Nevada (Mỹ) cuối tuần trước.

Theo The Sun, người hâm mộ quyền anh đều chú ý đến sự trở lại của Gennady Golovkin, ngôi sao hạng trung người Kazakhstan với biệt danh "Triple G", tại giải đấu diễn ra hôm 9/6. Tuy nhiên, chiến thắng knock-out của Golovkin trước Steve Rolls không phải là tàn khốc nhất ở sự kiện này.

Sao quyền anh knock-out đối thủ với cú đấm tàn khốc-1

Cú đấm của Seals khiến đối thủ bất tỉnh.

Michael Seals, tay đấm 36 tuổi, có đòn knock-out cực kỳ tàn khốc đối với Christopher Brooker. Cú đấm diễn ra ở hiệp 2 và dường như khiến mọi người bất ngờ.

Seals thực hiện cú đấm không mạnh nhưng hiểm vào đầu Brooker khiến võ sĩ của bang Philadelphia ngay lập tức ngã xuống sàn và bất tỉnh. Các nhân viên nhanh chóng chạy tới cứu chữa cho anh.

"Brooker chắc chắn không biết chuyện gì xảy ra khi nằm đu trên sợi dây, chân phải gập lại và cổ anh không thể đỡ nổi đầu", The Sun miêu tả.

Người hâm mộ tin cú đấm không phải nguyên nhân thực sự gây ra tình huống đáng lo ngại, có thể mặt của Brooker đập vào đầu gối Seals khiến anh bất tỉnh.

 

Tại sự kiện UFC 238, võ sĩ 31 tuổi Valentina Shevchenko bảo vệ thành công đai vô địch Flyweight sau khi hạ knock-out Jessica Eye bằng đòn đá trúng mặt.

Theo Zing.vn


quyền anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.