Sao trẻ hay nhất World Cup 2018 hết thần tượng Ronaldo, quay sang thần tượng chính mình?

Để chào đón năm 2019 và kỷ niệm năm 2018 đại thành công, Kylian Mbappe đã có hành động chứng tỏ tầm vóc của bản thân

Để chào đón năm 2019 và kỷ niệm năm 2018 đại thành công, Kylian Mbappe đã có hành động chứng tỏ tầm vóc của bản thân.

Sao trẻ hay nhất World Cup 2018 hết thần tượng Ronaldo, quay sang thần tượng chính mình?-1

Mbappe dán đầy ảnh Ronaldo trong phòng.

Mbappe không ngại ngần thừa nhận thần tượng của anh chính là siêu sao 33 tuổi Cristiano Ronaldo. Sao trẻ hay nhất World Cup 2018 dán đầy ảnh Ronaldo trong căn phòng thời thơ ấu. Bức ảnh Mbappe nằm trong căn phòng có ảnh Ronaldo vây tứ phía, tay chống cằm, khuôn mặt biểu thị mơ ước vươn tầm thế giới đã rất nổi tiếng, được đem ra làm hình mẫu truyền cảm hứng cho lớp cầu thủ trẻ.

Nhưng ngày hôm qua, Mbappe gây ngạc nhiên khi đăng tải lại tấm ảnh này để chúc mừng năm mới 2019. Khung cảnh phía sau Mbappe đã thay đổi hoàn toàn. Không còn những tấm ảnh của Ronaldo, giờ chỉ còn ảnh Mbappe ăn mừng cúp vàng World Cup, chụp chung với danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất năm 2018 của FIFA hay lên trang bìa tạp chí "Time" - vinh dự đối với mọi cầu thủ.

Sao trẻ hay nhất World Cup 2018 hết thần tượng Ronaldo, quay sang thần tượng chính mình?-2

Tấm ảnh đã qua chỉnh sửa, được Mbappe đăng trên Instagram để chúc mừng năm mới 2019.

Đây rõ ràng là ảnh đã qua cắt ghép, tuy nhiên việc sử dụng sản phẩm chỉnh sửa này dường như thể hiện tham vọng của Mbappe. Mới 20 tuổi nhưng Mbappe đã đi qua thời kỳ tài năng trẻ giàu triển vọng để bước lên hàng sao số, mang theo rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Người ta trông chờ Mbappe kế thừa ngai vàng bóng đá thế giới khi Messi và CR7 đã đến giai đoạn xế chiều.

Hiện bức ảnh của Mbappe đã đạt hơn 3,2 triệu lượt thích sau hơn 18 giờ đăng lên. Trang Instagram của Mbappe có hơn 24 triệu lượt followers, con số đáng nể đối với cầu thủ năm nay mới 20 tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ


Kylian Mbappe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.