Sao trẻ Việt Nam tỏa sáng trong trận cầu then chốt tại Hàn Quốc

Khác với sự hẩm hiu của Xuân Trường thì người đồng đội Nguyễn Hữu Anh Tài ở HAGL lại đang tỏa sáng trên đất Hàn Quốc

Khác với sự hẩm hiu của Xuân Trường thì người đồng đội Nguyễn Hữu Anh Tài ở HAGL lại đang tỏa sáng trên đất Hàn Quốc.

Cụ thể, chiều 29/10, cầu thủ trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài đã có trận đấu rất thành công cùng CLB Uijeongbu FC (hạng 5 Hàn Quốc) trong trận đấu play-off với Siheung FC tại giải K3 Basis Hàn Quốc.

Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng với Anh Tài và các đồng đội bởi đội thắng sẽ vào chơi trận chung kết với đội thắng cặp play-off giữa đội hạng 3 và 4 để chọn đội lên chơi K3 Advance (là giải đấu bóng đá nghiệp dư cao nhất Hàn Quốc - hạng đấu thứ tư trong hệ thống các giải bóng đá nước này).

Hậu vệ Anh Tài đã chơi trọn 90 phút và đóng góp không nhỏ vào chiến thắng 2-1 cho đội Uijeongbu. Cuối tuần sau, đội của Tài sẽ chơi trận chung kết gặp Pyeongtaek Citizen FC và đội thắng sẽ giành quyền thăng hạng. Ở trận "quyết đấu" đó, rất nhiều khả năng hậu vệ trẻ của lò HAGL sẽ tiếp tục được trọng dụng.

Sao trẻ Việt Nam tỏa sáng trong trận cầu then chốt tại Hàn Quốc - Ảnh 1.

Anh Tài đang có màn thể hiện rất tốt trên đất Hàn Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên Anh Tài để lại dấu ấn ở CLB Uijeongbu FC. Trước đó, Anh Tài không ít lần được HLV Kim Hee tae (người từng dẫn dắt những ngôi sao rất nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc như Park Ji Sung, Ahn Jung Hwan...) trao cơ hội.

Ở trận đấu cuối tháng 9 vừa qua, FC Uijeongbu đối đầu với Pyeongchang FC và Anh Tài được trao suất đá chính. Không bỏ qua cơ hội, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã thể hiện rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải, góp phần giúp đội nhà đánh bại Pyeongchang với tỉ số 2-1.

Có thể thấy hậu vệ trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài đang có sự tiến bộ khá lớn kể từ sang Hàn Quốc chơi bóng. Điều này khá trái ngược với hoàn cảnh của Xuân Trường khi tiền vệ người Tuyên Quang vẫn đang gặp muôn vàn khó khăn trong mục tiêu được đá chính ở K-League tại Gangwon FC.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường

Anh Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.