Sao U23 Việt Nam gây xúc động khi viết về mẹ ngày 8/3

Dù ít khi thể hiện tình cảm với mẹ, nhưng nhân ngày 8/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gửi lời chúc chân thành đến đấng sinh thành

Dù ít khi thể hiện tình cảm với mẹ, nhưng nhân ngày 8/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gửi lời chúc chân thành đến đấng sinh thành.

Sao U23 Việt Nam gây xúc động khi viết về mẹ ngày 8/3

Thường xuyên thi đấu xa nhà, nên việc có mặt trực tiếp để gửi những món quà hay lời chúc cho bà, mẹ, chị em gái trong ngày ý nghĩa như 8/3 là rất khó khăn với các tuyển thủ U23 Việt Nam. Dù vậy, với nhiều cách khác nhau, họ vẫn khiến một nửa thế giới cảm thấy hạnh phúc trong ngày đáng nhớ này.

Sao U23 Việt Nam gây xúc động khi viết về mẹ ngày 8/3 - Ảnh 1.

Quang Hải đang tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội nên không về tặng quà mẹ được nhân ngày 8/3.

Đang tập luyện cùng Hà Nội FC để chuẩn bị cho V.League 2018, nên Quang Hải không thể có mặt ở nhà trong ngày 8/3 để tặng món quà cho người mẹ của mình. Để bày tỏ tình cảm, người hùng U23 Việt Nam đã viết lên trang cá nhân một dòng tâm trạng. Quang Hải chia sẻ, với anh không có khái niệm ngày của mẹ, bởi ngày của mẹ là 365 ngày hạnh phúc….

Sao U23 Việt Nam gây xúc động khi viết về mẹ ngày 8/3 - Ảnh 2.

Quang Hải gây xúc động với những lời cho mẹ trong ngày 8/3

Nguyễn Quang Hải viết: "Hôm nay là ngày của mẹ, có lẽ mẹ cũng không biết. Suốt cuộc đời nuôi con, mẹ đâu có chờ đến ngày này để được tri ân, phải không mẹ? Nếu ai hỏi con, hôm nay là ngày gì, con sẽ trả lời đó là ngày thứ 4, một ngày bình thường như bao ngày khác. Trong con, không có khái niệm ngày của mẹ, bởi với con, ngày của mẹ là 365 ngày hạnh phúc của năm khi con có mẹ. Hãy luôn nói yêu mẹ khi bạn còn có mẹ."

Lời chia sẻ của Nguyễn Quang Hải ngay lập tức nhận được rất nhiều chia sẻ của người hâm mộ. Tất cả đều cho rằng, mẹ của anh sẽ rất tự hào với người con trai tài năng, hiếu thảo. Tất cả hy vọng, Quang Hải tiếp tục trưởng thành, để đóng góp hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

Sao U23 Việt Nam gây xúc động khi viết về mẹ ngày 8/3 - Ảnh 3.

Người hâm mộ xúc động với những dòng chia sẻ của Quang Hải.

Cũng giống như Quang Hải, người đồng đội ở U23 Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không thể có mặt ở Hà Tĩnh để chúc mừng ngày của mẹ. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế của Viettel cũng biết cách để đấng sinh thành hạnh phúc bằng món quà, cộng thêm những lời chúc ý nghĩa.

Ngoài Quang Hải, Bùi Tiến Dũng thì những Phan Văn Đức, Đỗ Duy Mạnh, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng… đã thể hiện nhiều tình cảm với mẹ, với cổ động viên nữ. Họ hy vọng, một nửa thế giới sẽ nhận được nhiều lời chúc, món quà ý nghĩa trong ngày đáng nhớ này.

Theo Trí Thức Trẻ


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.