Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài

Hành động kịp thời của Thành Long đã cứu cho người đồng đội Văn Hạnh và trọng tài Công Khanh khỏi một pha va chạm trong trận CLB Viettel thắng Hải Phòng 2-0 tại vòng 11 V.League

Hành động kịp thời của Thành Long đã cứu cho người đồng đội Văn Hạnh và trọng tài Công Khanh khỏi một pha va chạm trong trận CLB Viettel thắng Hải Phòng 2-0 tại vòng 11 V.League.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-1

Đối đầu Viettel - Hải Phòng tại vòng 11 V.League tối 24/5 được dự đoán sẽ rất quyết liệt bởi cả 2 CLB đều đang nằm ở nhóm giữa bảng xếp hạng, sở hữu phong độ và lực lượng tương đương.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-2

Tuy nhiên, thế cân bằng đã bị phá vỡ từ khá sớm khi Joao De Souza đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 13.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-3

Nhưng từ đây, trận đấu mới thực sự bước vào những diễn biến chính. Phút 22, tấm thẻ đỏ dành cho thủ môn Quàng Thế Tài (áo đen) khiến Viettel chỉ còn 10 người trên sân và là nguyên nhân mở ra những tranh cãi dữ dội giữa đôi bên.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-4

Vài phút sau, tới lượt CLB Hải Phòng cũng chỉ còn 10 người khi Jermie Dwayne Lynch nhận thẻ đỏ trực tiếp. Người đồng đội của anh là Nguyễn Văn Hạnh (áo vàng, giữa) đã phản ứng cực kỳ quyết liệt.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-5

Văn Hạnh thậm chí lao vào trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh, đòi “nói chuyện phải quấy”. Nhiều cầu thủ Hải Phòng và các trợ lý trọng tài cố gắng ngăn cản Văn Hạnh.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-6

Phải tới khi cựu tiền vệ Olympic Việt Nam Lê Phạm Thành Long (giữa), cầu thủ cũng thuộc biên chế HAGL như Văn Hạnh can thiệp, trung vệ này mới bình tĩnh trở lại.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-7

Ít phút sau, trọng tài buộc phải cho Văn Hạnh thêm một thẻ vàng. Khi còn khoác áo HAGL mùa trước, Văn Hạnh từng bị phạt cấm thi đấu 3 trận cũng vì chơi xấu đối thủ.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-8

Trở lại với trận đấu, khi quân số hai bên cân bằng trở lại, CLB Viettel đã cho thấy họ thích ứng tốt thế nào với thế trận phòng ngự phản công sở trường.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-9

Với hàng thủ gần như bê nguyên từ tuyển quốc gia và U23, Viettel dễ dàng bẽ gãy các đợt tấn công của Hải Phòng.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-10

Phút 54, Joao De Souza ghi thêm bàn thứ 2, đặt dấu chấm hết cho hy vọng của CLB Hải Phòng.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-11

Với Bùi Tiến Dũng (trái), Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại, Viettel đương nhiên không cho đối thủ cơ hội ngược dòng sau khi đã dẫn 2 bàn.

Sao U23 Việt Nam ngăn đồng đội lao vào ăn thua đủ với trọng tài-12

Vương Quốc Trung (áo vàng) bắt tay Bùi Tiến Dũng. Họ từng là đồng đội của nhau ở tuyển Việt Nam dưới thời Toshiya Miura. Sau trận này, 2 đội bóng còn một lượt V.League trước khi tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia và U23 tập trung.

Cú đúp của Joao De Souza đã giúp thầy trò HLV Lee Heung-sil giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu Quàng Thế Tài và Jeremie Lynch đều phải nhận thẻ đỏ.

Theo Zing.vn


CLB Viettel

V.League

CLB Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.