Sau màn thua đau, Thánh Muay Thái đại chiến “Kẻ hủy diệt” châu Âu

Không lâu sau thất bại, “Thánh Muay Thái” Buakaw lại phải đối mặt với một thử thách được dự báo cực kỳ khốc liệt

Không lâu sau thất bại, “Thánh Muay Thái” Buakaw lại phải đối mặt với một thử thách được dự báo cực kỳ khốc liệt.

Sau màn thua đau, Thánh Muay Thái đại chiến “Kẻ hủy diệt” châu Âu

Theo báo chí Thái Lan, "huyền thoại sống" Buakaw sẽ có trận thượng đài với đối thủ người Đan Mạch Niclas Larsen – người có biệt danh "Kẻ hủy diệt" từng trải qua nhiều trận thắng vang dội ở làng kickboxing thế giới. Đây sẽ là tâm điểm của sự kiện All Star Fight diễn ra tại Bangkok tối 28/4.

Niclas Larsen sở hữu thành tích ấn tượng khi thượng đài 53 trận, thắng 43, thua 9, hòa 1 và hiện đang xếp hạng 9 trong danh sách những võ sĩ kickboxing xuất sắc nhất thế giới. Tay đấm này cũng đang có phong độ rất cao sau khi liên tiếp hạ gục những đối thủ nặng ký như Noppakowa Sirilucka, Tian Xin…

Sau màn thua đau, Thánh Muay Thái đại chiến “Kẻ hủy diệt” châu Âu - Ảnh 1.

Cuộc thượng đài giữa Buakaw với Niclas Larsen hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và khó lường.

So với Niclas Larsen thì Buakaw vượt trội về kinh nghiệm (Buakaw từng đấu 269 trận, thắng 233, thua 24, hòa 12). Tuy nhiên, võ sĩ người Đan Mạch lại có lợi thế sức trẻ cộng với ưu thế về thể hình (Larsen cao 1m84 so với 1m74 của Buakaw) với sải tay dài.

Niclas Larsen có thêm cơ sở để tin vào việc đánh bại đối thủ bởi Buakaw vừa chính thức bị chặn đứng chuỗi 7 trận bất bại khi để võ sĩ Jonay Risco hạ gục sau 5 hiệp ở UAE.

Theo nhận định của giới chuyên môn, màn so găng giữa Buakaw với Niclas Larsen hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn bởi 2 võ sĩ đều có sở trường về lối đánh tấn công. Đây cũng là màn tỉ thí rất khó lường, song nếu có thể sử dụng một đấu pháp phù hợp, Niclas Larsen hoàn toàn đủ sức đánh bại Buakaw ngay tại Bangkok.

Theo Trí Thức Trẻ


Muay Thái

Buakaw


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.