Sau võ sư Thiếu Lâm, đến lượt kẻ đấm túi bụi "truyền nhân Diệp Vấn" bị cảnh sát bắt giữ

Ngụy Lôi đã gọi võ sư Điền Dã là “cặn bã của võ thuật” và dọa đấm gục đối thủ khi thượng đài

Ngụy Lôi đã gọi võ sư Điền Dã là “cặn bã của võ thuật” và dọa đấm gục đối thủ khi thượng đài.

Tờ Sohu vừa đăng tải thông tin rất bất ngờ, đó là võ sư cổ truyền Điền Dã đã bị cảnh sát bắt giữ vào tối 7/8 vì sau một vụ gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích. 

Hiện tại, vẫn chưa rõ Điền Dã sẽ bị xử lý ra sao do các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra và thu thập bằng chứng. Tuy nhiên, ngay sau khi bị bắt, Điền Dã đã vấp phải động thái công kích mạnh mẽ từ võ sư Ngụy Lôi phái Thái Cực Quyền.

Sau võ sư Thiếu Lâm, đến lượt kẻ đấm túi bụi truyền nhân Diệp Vấn bị cảnh sát bắt giữ-1

Võ sư Điền Dã bất ngờ bị bắt giữ vào tối 7/8 (ảnh: Sohu)

Sau võ sư Thiếu Lâm, đến lượt kẻ đấm túi bụi truyền nhân Diệp Vấn bị cảnh sát bắt giữ-2

Võ sư Thái cực quyền Ngụy Lôi đăng đàn mỉa mai Điền Dã: "Tôi có nghe qua chuyện Điền Dã bị cảnh sát bắt giữ. Ông ta từng nói rằng ông ta là một người đam mê võ thuật nhưng ông ta có một việc rất nặng nhọc vào ban ngày thay vì sống bằng võ thuật. Tôi nghĩ ông ta là người thô lỗ và thiếu sự tu luyện một cách nghiêm túc.

Đúng hơn, Điền Dã là thứ cặn bã của võ thuật. Ông ta không có công phu và cũng chẳng có võ đạo. Từ trước tới giờ, tôi không muốn tỉ thí với ông ta và sức mạnh chiến đấu của tôi vượt trội ông ta rất nhiều.

Tôi từng hóa giải tới 120 cú đấm rất mạnh của Vương Trí Lượng. Tuy tôi không phải là bậc thầy chiến đấu trên võ đài nhưng không vì thế mà tôi dễ bị hạ gục. Nếu các bạn thấy tôi chiến đấu ở một cuộc chiến đường phố, các bạn sẽ hiểu trình độ của tôi là như thế nào.

Nếu Điền Dã dám công khai thách đấu tôi, tôi sẽ dùng sức mạnh của mình để hạ gục ông ta và khiến ông ta phải câm lặng".

Sau võ sư Thiếu Lâm, đến lượt kẻ đấm túi bụi truyền nhân Diệp Vấn bị cảnh sát bắt giữ-3

Ngụy Lôi tuyên bố sẽ đấm gục Điền Dã nếu đối thủ chấp nhận thượng đài.

Theo tờ báo Trung Quốc, những lời phát biểu của Ngụy Lôi là rất kiêu ngạo và tất nhiên, những tuyên bố này đã được cường điệu hóa. Tuy nhiên, lời công kích của Ngụy Lôi được xuất phát bắt nguồn từ lý do Ngụy Lôi vẫn rất "cay cú" với Điền Dã sau màn "giao thủ" trước thềm đại hội võ lâm ở Bắc Kinh ngày 27/7 vừa qua.

Sau võ sư Thiếu Lâm, đến lượt kẻ đấm túi bụi truyền nhân Diệp Vấn bị cảnh sát bắt giữ-4

Ngụy Lôi vẫn rất cay cú với Điền Dã sau vụ cự cãi bên lề đại hội võ lâm ở Bắc Kinh.

Cũng theo tờ báo Trung Quốc, hiện tại Điền Dã đang bị cảnh sát tạm giam để điều tra, trong khi đó Ngụy Lôi khẳng định sẵn sàng để đấu với Điền Dã vào tháng 11 tới. Đáng chú ý, cả hai nhân vật này đều từng là bại tướng của võ sĩ MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông vào tháng 4/2017 và tháng 1/2019.

Ngoài ra, Điền Dã cũng là võ sư nổi tiếng thứ hai ở Trung Quốc bị bắt chỉ trong vòng ít ngày. Cách đây ít ngày, hòa thượng Thích Vĩnh Húc – người từng tự xưng là Tổng giáo đấu Thiếu Lâm Tung Sơn cũng bị bắt giữ do cầm đầu một đường đây cướp giật gồm 16 nghi phạm.

Sau võ sư Thiếu Lâm, đến lượt kẻ đấm túi bụi truyền nhân Diệp Vấn bị cảnh sát bắt giữ-5

Ngụy Lôi tuyên bố sẵn sàng đấu với Điền Dã vào tháng 11 tới.

Theo Trí Thức Trẻ


võ sư Thiếu Lâm

võ sư

Thái Cực Quyền

MMA

Thiếu lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.