Sếp Công Vinh xỏ giày truyền “bí kíp” cứu CLB TPHCM

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã quyết định vào sân tập luyện cùng các cầu thủ TP HCM trên sân Thống Nhất.

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã quyết định vào sân tập luyện cùng các cầu thủ TP HCM trên sân Thống Nhất.

CLB TP HCM đã liên tiếp gây chú ý sau khi cựu thủ quân ĐT Việt Nam Lê Công Vinh lên nắm quyền với vị trí quyền Chủ tịch đội bóng. Nhưng qua 5 vòng đấu đầu tiên, những kỳ đội bóng của Công Vinh vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ thành phố mang tên Bác.

Sếp Công Vinh xỏ giày truyền “bí kíp” cứu CLB TPHCM  - Ảnh 1.

Công Vinh vào sân tập luyện cùng các cầu thủ TP HCM

Theo đó, tân binh V-League 2017 hiện đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 5 vòng đấu (1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua). Nguyên nhân dẫn đến thành tích bết bát của CLB TP HCM được cho là phong độ kém cỏi của hàng công với chỉ vỏn vẹn 3 bàn/5 trận.

Điều này khiến quyền Chủ tịch Lê Công Vinh lẫn HLV Alain Fiard vô cùng đau đầu, dù CLB TP HCM đang có bộ đôi ngoại binh trên hàng công được đánh giá chất lượng và ít nhiều gây tiếng vang ở V-League những mùa giải trước là Victor và Dyachenko. Vitor mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng, trong khi Dyachenko vẫn chưa một lần "nổ súng" ở V-League 2017.

Những gì bộ đôi ngoại binh thể hiện không tương xứng với số tiền cực lớn mà Công Vinh bỏ ra chiêu mộ họ từ Hà Nội FC và Than Quảng Ninh về CLB. Đặc biệt, Dyachenko bị đánh giá thể lực chỉ ở mức trung bình, đang đánh mất cảm giác bóng dù được trao nhiều cơ hội ở những lượt đấu vừa qua.

Quá sốt ruột với thành tích bết bát của đội nhà, nhất là phong độ của những Victor và Dyachenko trên hàng công, ở buổi tập mới nhất của CLB TP HCM, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã xỏ giầy vào sân tập luyện cùng các học trò của HLV Alain Fiard. Lê Công Vinh đã tham gia gần như đầy đủ các bài tập của Ban huấn luyện, kể cả phần chia đội hình thi đấu đối kháng.

Sự xuất hiện của Lê Công Vinh trên sân tập khiến nhiều người cho rằng cựu thủ quân ĐT Việt Nam có thể sẽ gác lại quyết định treo giầy của mình để "giải cứu" đội bóng trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, Công Vinh cũng không trở lại thi đấu cho CLB TP HCM ở V-League 2017.

Sếp Công Vinh xỏ giày truyền “bí kíp” cứu CLB TPHCM  - Ảnh 2.

Sếp Công Vinh truyền "bí kíp" ghi bàn cho ngoại binh Dyachenko

Có chăng, việc Công Vinh vào sân tập luyện là liệu pháp kích thích tinh thần các cầu thủ TP HCM trong giai đoạn hết sức khó khăn trước mắt. Ngoài ra, theo tiết lộ, với kinh nghiệm thi đấu cùng rất nhiều những kỷ lục ở đấu trường V-League, Công Vinh muốn truyền lại những "bí kíp" ghi bàn cho các cầu thủ trên hàng công CLB TP HCM, nhất là ngoại binh Dyachenko.

Bên cạnh việc xỏ giày vào sân tập luyện cùng đội bóng, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang cố gắng để mang về cho CLB những bản hợp đồng mới. Mới nhất, Công Vinh quyết định bổ sung trợ lý Phùng Thanh Phương vào Ban huấn luyện CLB và đang thử việc cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert.

Theo thông tin chúng tôi được biết, ở kỳ chuyển nhượng giai đoạn giữa mùa giải V-League 2017 sắp tới, Công Vinh dự kiến mang về cho CLB TP HCM 2 bản hợp đồng "bom tấn". Trong đó, đáng chú ý, CLB TP HCM nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của một ngoại binh chất lượng, đến từ nền bóng đá đẳng cấp thế giới để thay thế cho chân sút đáng thất vọng như Dyachenko.

Ở vòng 6 V-League 2017, đội bóng của Công Vinh sẽ được thi đấu trên sân nhà trước Long An vào lúc 17h30 ngày 19/2, đội bóng cũng chỉ có được 4 điểm sau 5 vòng. Đây được cho là cơ hội để CLB TP HCM tìm chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa giải.

Theo Khám Phá


Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.