Siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu khiến HLV Park Hang Seo không tin vào mắt mình

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao Đoàn Văn Hậu sau bàn thắng tuyệt đẹp giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Oman

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao Đoàn Văn Hậu sau bàn thắng tuyệt đẹp giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Oman.

Chơi hay hơn đối thủ, tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng U23 Việt Nam phải nhờ tới khoảnh khắc lóe sáng của Đoàn Văn Hậu mới đánh bại được U23 Oman để sớm vô địch giải giao hữu Tứ hùng.

Cú sút hoàn hảo của Đoàn Văn Hậu giúp U23 Việt Nam hạ gục U23 Oman. Ảnh: Hoàng Anh.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cũng bất ngờ và không tin vào mắt mình sau bàn thắng tuyệt đẹp của Đoàn Văn Hậu. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành những lời khen có cánh cho cậu học trò mới 19 tuổi.

"Văn Hậu thuộc nhóm cầu thủ thuận chân trái, là nhóm rất hiếm của U23 Việt Nam. Trong tình huống ghi bàn, tôi cứ nghĩ cậu ấy đã sút ra ngoài. Văn Hậu đã tạo ra một tình huống đặc biệt. Đó là một bàn thắng mà tôi rất thích".

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ lý do trao chiếc băng đội trưởng cho thủ thành Bùi Tiến Dũng: "Tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng đủ tố chất, trách nhiệm để đeo chiếc băng thủ quân ngày hôm nay. Tôi nghĩ, phải tạo cơ hội đầy đủ và bình đẳng cho tất cả mọi người".

"Dũng đã chơi tốt tại giải đấu ở Trung Quốc, nhưng cậu ấy lại không được thi đấu nhiều ở Thanh Hóa khi về V.League. Tôi lo lắng phong độ của cậu ấy sẽ đi xuống, nhưng may mắn phong độ của cậu ấy chưa tới mức khiến tôi phải lo lắng. Nếu phải cải thiện, Dũng cần gọi hoặc ra hiệu cho hàng hậu vệ nhiều hơn".

Bùi Tiến Dũng đã trở lại khung gỗ và đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam ở trận đấu với U23 Oman.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành lời khen cho hệ thống phòng ngự của U23 Việt Nam. Hàng hậu vệ đã làm tốt nhiệm vụ ngăn chặn các chân sút U23 Oman ghi bàn, giúp Bùi Tiến Dũng không phải vào lưới nhặt bóng lần nào.

Vào lúc 19h30 ngày 7/8 tới, U23 Việt Nam sẽ chơi trận đấu cuối cùng với U23 Uzbekistan ở giải giao hữu Tứ hùng. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


ASIAD 2018

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

Văn Hậu

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.