Sinh viên người Iran bị cảnh sát bắt giữ vì quá giống Messi

Một sinh viên người Iran vì có ngoại hình giống Lionel Messi đã mặc áo thi đấu của Barca

Một sinh viên người Iran vì có ngoại hình giống Lionel Messi đã mặc áo thi đấu của Barca, ra đường lôi kéo sự chú ý và kết quả là bị đưa về trụ sở cảnh sát. 

Reza Parastesh được biết đến là người có ngoại hình gần giống nhất với Messi ở hiện tại. Chỉ cần mặc chiếc áo thi đấu của Barca và xuống đường, Reza đã khiến người dân Iran nhận nhầm.

Sinh viên người Iran bị cảnh sát bắt giữ vì quá giống Messi - Ảnh 1.

Bởi thế khi Reza đang dạo bước trên các con phố, những người dân thường đến xin chụp ảnh chung vì nghĩ đang được gặp gỡ thần tượng. Reza đã khiến một tuyến phố ở Iran náo loạn và ách tắc, buộc cảnh sát phải đưa anh và cẩu xe về trụ sở. Reza bị phạt và nhắc nhở vì gây rối trật tự nhưng "bản sao Messi" hạnh phúc với những việc anh làm.

"Tôi rất vui vì bản thân có thể làm nhiều người hạnh phúc đến thế", Reza nói. "Khi tôi xuất hiện trên đường, mọi người thật sự sốc. Giờ thì ai cũng biết tôi là Messi của Iran và muốn tôi làm theo những gì Messi làm".

Sinh viên người Iran bị cảnh sát bắt giữ vì quá giống Messi - Ảnh 2.
Sinh viên người Iran bị cảnh sát bắt giữ vì quá giống Messi - Ảnh 3.

Reza trông giống hệt Messi.

Mọi việc bắt đầu từ vài tháng trước khi bố Reza phát hiện con trai giống Messi và bắt anh mang áo đấu của tiền đạo Barca. Sau đó Reza còn cắt tóc và để râu y hệt ngôi sao người Argentina. Reza càng nổi tiếng hơn khi giành giải nhất chương trình tìm kiếm bản sao của Messi từ hãng thông tấn Mehr News Agency.

Nhờ ngoại hình giống siêu sao bóng đá, Reza trở nên nổi tiếng, nhận lời làm người mẫu và đóng quảng cáo.

Sinh viên người Iran bị cảnh sát bắt giữ vì quá giống Messi - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

bị cảnh sát bắt giữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.