SỐC: Đình Trọng chấn thương lệch xương bàn chân, nguy cơ lỡ Asian Cup 2019

Hàng trăm cổ động viên cuồng nhiệt bám theo xe, hò hét gọi tên từng cầu thủ sau khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Hàng trăm cổ động viên cuồng nhiệt bám theo xe, hò hét gọi tên từng cầu thủ sau khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước ĐT Malaysia nhờ vào pha lập công duy nhất của Anh Đức. Như vậy, giấc mơ vô địch kéo dài 10 năm cuối cùng đã trở thành sự thật và thầy trò HLV Park Hang-seo đã khép lại một năm 2018 thành công với chức vô địch AFF Cup 2018 mà không để thua bất cứ trận đấu nào.

Tuy nhiên, niềm vui này đã không trọn vẹn khi Đình Trọng dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu thời gian dài. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã bị lệch xương bàn chân phải.

SỐC: Đình Trọng chấn thương lệch xương bàn chân, nguy cơ lỡ Asian Cup 2019-1
Đình Trọng đã nén đau để thi đấu những phút cuối trận chung kết lượt về AFF Cup 2018


Việc thi đấu liên tục trong toàn bộ giải (Đình Trọng là một trong những cầu thủ thi đấu không thiếu 1 phút nào tại AFF Cup năm nay) có lẽ là nguyên nhân chính khiến trung vệ này bị quá tải và dẫn đến chấn thương đáng tiếc.

Trước mắt, LĐBĐ Việt Nam sẽ gửi Đình Trọng sang Hàn Quốc để chữa trị chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ lỡ hẹn giải đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam là Asian Cup 2019. Giải đấu này sẽ diễn ra vào đầu năm sau và với quỹ thời gian chuẩn bị chỉ chưa đầy 3 tuần, việc Đình Trọng kịp bình phục là điều rất khó xảy ra.

Đây là một tổn thất lớn với ĐT Việt Nam bởi Đình Trọng kết hợp cùng Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải đã trở thành lá chắn thép trước khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Nếu Đình Trọng vắng mặt, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ là cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn thay thế.

Xem lại chiến thắng đã đưa ĐT Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á.



Theo SHTT


chấn thương

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.