Sốc: Robinho dính nghi án hiếp dâm tập thể

Tờ Corriere della Sera hôm thứ tư (22/10) đưa tin tiền đạo Robinho đang bị tình nghi liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể.

Tờ Corriere della Sera hôm thứ tư (22/10) đưa tin tiền đạo Robinho đang bị tình nghi liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể.

Sự việc xảy ra vào tháng 1/2013, thời điểm Robinho còn khoác áo AC Milan. Khi đó, cầu thủ này được tin rằng đã cùng với nhóm bạn cưỡng bức một cô gái trẻ người Brazil, 18 tuổi, ở Milan (Ý).

Lúc bấy giờ, Robinho và bà xã cùng một nhóm bạn đang tiệc tùng ở một nhà hàng. Sau khi nhận diện đối tượng, bọn họ đã lên kế hoạch thực hiện ý đồ. Đáng nói, Robinho đã yêu cầu cô vợ về nhà trước để tránh bị phát hiện, cũng như dễ bề thực hiện hành động.

Theo Sambafoot, chính Robinho bị cáo buộc là người "cố vấn" vụ hãm hiếp cô gái trẻ. Sự việc chỉ được trình báo lên cảnh sát 6 tháng sau đó. Hiện tại, tiền đạo đang chơi cho Santos theo dạng cho mượn vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về lời cáo buộc trên.

Hồi năm 2009, Robinho cũng từng bị tố cáo hãm hiếp một thiếu nữ trẻ thời còn khoác áo Manchester City. Tiền đạo người Brazil sau đó cũng phải trình diện trước cảnh sát để được thẩm vấn, nhưng sau đó may mắn thoát tội. Bản thân cầu thủ này cũng lên tiếng phủ nhận chuyện cưỡng hiếp cô gái trẻ năm xưa.

Theo Thiên Yết
Thể thao Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.