Sốc: Victoria suy sụp còn David Beckham giận dữ khi phát hiện nhóm tội phạm bịt mặt đột nhập biệt thự

David và Victoria Beckham vô cùng bàng hoàng trước thông tin nhóm cướp đeo mặt nạ đã đột nhập vào nhà

David và Victoria Beckham vô cùng bàng hoàng trước thông tin nhóm cướp đeo mặt nạ đã đột nhập vào nhà.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, mới đây biệt thự của Victoria và David Beckham đã bị một nhóm cướp đeo mặt nạ kín mặt đột nhập vào ngôi biệt tại Cotswolds (Anh) vào hôm thứ Sáu tuần trước. Được biết, đây là căn biệt thự mà cả gia đình David ở từ trước đến nay với hệ thống bảo vệ vô cùng cẩn thận. 

Sốc: Victoria suy sụp còn David Beckham giận dữ khi phát hiện nhóm tội phạm bịt mặt đột nhập biệt thự-1

Nhóm tội phạm này được phát hiện thông qua camera giám sát được các nhân viên an ninh của gia đình Beckham trực 24/24. Ngay sau khi phát hiện kẻ lạ đội nhập, đội an ninh đã liên hệ cảnh sát và ngay lập tức truy đuổi. 

Khi nhận ra mình đã bị phát hiện, nhóm tội phạm này đã nhanh chóng bỏ trốn. Một số khách của khách sạn Soho Farmhouse gần đấy cũng cho biết đã bắt gặp những tên cướp bịt mặt này. Hiện chưa xác định được nhóm cướp này có mang theo vũ trang hay không. 

Sốc: Victoria suy sụp còn David Beckham giận dữ khi phát hiện nhóm tội phạm bịt mặt đột nhập biệt thự-2

Hình ảnh trích xuất từ camera do Daily Mail đăng tải.

Sốc: Victoria suy sụp còn David Beckham giận dữ khi phát hiện nhóm tội phạm bịt mặt đột nhập biệt thự-3

Tang vật để lại là chiếc thang.

Theo Daily Mail, nhóm trộm này gồm 3 người, chúng đều bịt kín mặt và dùng thang để tiếp cận cửa sổ tầng trên của căn biệt thự. Hiện tại cảnh sát vẫn chưa bắt được nhóm tội phạm này. Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ đột nhập, vợ chồng David và Victoria đang lên đường tới Úc cùng các con là Romeo, Cruz, Harper.

Vụ đột nhập khiến cả gia đình David vô cùng lo lắng và suy sụp. Lâu nay họ đã bỏ ra một số tiền rất lớn với hi vọng mang đến sự an toàn cho gia đình ở căn biệt thự. Họ cảm thấy sự an toàn và riêng tư của gia đình và các con đang bị đe dọa.

Được biết, David vốn rất ghét chuyện phải có một đội an ninh kè kè bên cạnh nhưng chắc chắn sau vụ việc lần này cựu cầu thủ nổi tiếng sẽ phải cảnh giác hơn. Anh ấy hi vọng cả gia đình mình và đặc biệt là các con có một cuộc sống an toàn nhất.

Theo Helino


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.