Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Man City

Ngôi sao người Hàn Quốc ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà Tottenham hạ gục Man City 1-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/4

Ngôi sao người Hàn Quốc ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà Tottenham hạ gục Man City 1-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/4.

Đội khách Man City có cơ hội mở tỷ số ngay từ phút 12 khi VAR xác định Danny Rose để bóng chạm tay trong vùng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11 m, Sergio Aguero lại không thể đánh bại thủ thành Hugo Lloris. 

Sau màn thoát hiểm ngoạn mục, Tottenham với lối chơi pressing tốc độ cao đã phong tỏa các mũi tấn công bên phía Man City. Aguero, Sterling không có cơ hội tiếp cận khung thành và chỉ còn biết cầu may bằng những cú sút xa vô hại.

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Man City-1

Aguero bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để giúp Man City có bàn thắng trên sân khách.

"Gà trống" thi đấu chủ động và cũng tạo ra một vài cơ hội ăn bàn nhưng tài năng của Ederson cũng giúp nhà ĐKVĐ Premier League bảo toàn mành lưới trong hiệp một.

Kịch bản trong 45 phút đầu tiên lặp lại ở hiệp 2. Man City vẫn cầm bóng vượt trội, có lúc lên đến gần 70% nhưng vẫn hoàn toàn bất lực trước sự áp sát của các cầu thủ áo trắng.

Chủ nhà chịu tổn thất lớn khi Harry Kane tái phát chấn thương mắt cá và phải rời sân ngay từ phút 56. Tưởng chừng Spurs sẽ gặp khó khăn nhưng không, Son Heung-min đã thay đồng đội người Anh tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số ở phút 80.

Nhận đường chuyền của Eriksen, cựu sao Leverkusen đi bóng tốc độ vượt qua Fabian Delph trước khi tung cú sút quyết đoán hạ gục nốt thủ thành Ederson.

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Man City-2

Son Heung-min tỏa sáng đúng lúc giúp Tottenham nắm lợi thế trước Man City.

Những phút còn lại, HLV Pep Guardiola cố gắng thực hiện những sự thay đổi. Leroy Sane, De Bruyne được tung vào sân nhưng cũng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.

Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Tottenham. Đoàn quân của HLV Pochettino nắm trong tay lợi thế không nhỏ khi bước vào trận lượt về trên sân Etihad sau đây một tuần.

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Man City-3

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Theo Zing.vn


Son Heung-min

Champions League

Tottenham

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.