Sterling bị loại khỏi tuyển Anh vì xô xát với cầu thủ Liverpool

Tiền đạo của Man City vướng vào một vụ ẩu đả trong buổi tập gần nhất của tuyển Anh và sẽ không được tham dự trận đấu sắp tới

Tiền đạo của Man City vướng vào một vụ ẩu đả trong buổi tập gần nhất của tuyển Anh và sẽ không được tham dự trận đấu sắp tới.

Daily Mail đưa tin một vụ xô xát xảy ra giữa Raheem Sterling và Joe Gomez, chỉ một ngày sau khi trận đấu giữa Liverpool và Manchester City khép lại.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc Gomez đã có hành động chào đón Sterling nồng nhiệt hơn các cầu thủ khác. Trong canteen, hậu vệ của Liverpool bỗng nhiên nhảy từ phía sau và bắt tay Sterling.

Hành động này khiến chân sút của Man City không giữ được bình tĩnh. Sterling cho rằng Gomez đang chế nhạo mình. Anh túm cổ áo đồng đội và đôi bên xảy ra xô xát.

Mâu thuẫn đã xuất hiện giữa Sterling và Gomez khi cả 2 tham gia trận đấu tại Anfield vào hôm chủ nhật. Hai ngôi sao của tuyển quốc gia Anh đã có nhiều pha va chạm trên sân và cũng có lời qua tiếng lại.

Sterling bị loại khỏi tuyển Anh vì xô xát với cầu thủ Liverpool-1

Sterling và Gomez có mâu thuẫn từ trận đấu tại Anfield. Ảnh: PA.

HLV Gareth Southgate không hài lòng với Sterling và quyết định loại anh khỏi đội hình tuyển Anh trong trận đấu với Montenegro tại vòng loại Euro vào ngày 14/11. Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ được trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Kosovo vào ngày 17/11.

"Thật không may khi cảm xúc của trận đấu ở vòng 12 Premier League vẫn còn nguyên. Một trong những thách thức lớn của tôi là dung hòa các cầu thủ từ các CLB kình địch khi lên tuyển quốc gia", vị thuyền trưởng của "Tam sư" cho biết.

"FA xác nhận Raheem Sterling sẽ không cùng tuyển Anh tham dự vòng loại EURO 2020 vào giữa tuần vì gây ồn ào tại St. George Park", một thông báo chính thức được FA phát đi.

Liverpool vừa đánh bại Man City 3-1 trên sân nhà, qua đó xây chắc ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Leicester City.

Theo Zing.vn


Man City

Raheem Sterling

Sterling


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.