Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm

Pha lập công ở giây thứ 39 của Sterling trong trận tiếp đón những vị khách Watford tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh 2017/18 không chỉ mở ra chiến thắng 3-1 cho Man City trước Watford, mà đây còn là bàn thắng nhanh nhất mùa giải năm nay

Pha lập công ở giây thứ 39 của Sterling trong trận tiếp đón những vị khách Watford tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh 2017/18 không chỉ mở ra chiến thắng 3-1 cho Man City trước Watford, mà đây còn là bàn thắng nhanh nhất mùa giải năm nay. 

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 3.

Rút kinh nghiệp sau trận hòa may mắn trên sân Selhurst Park ở vòng 21, HLV Pep Guardiola đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trong cuộc tiếp đón những vị khách Watford.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 4.

Với sức mạnh từ bộ đôi hạt nhân De Bruyne và David Silva, Man City dễ dàng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và họ cũng chỉ mất có 39 giây để có được bàn thắng mở tỷ số.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 5.

Silva tung ra đường chọc khe thông minh cho Sane thoát xuống tung ra đường căng ngang dọn cỗ cho Sterling lập công, một miếng đánh điển hình của Man City dưới bàn tay của Pep. Không chỉ có vậy, đây cũng là bàn thắng nhanh nhất giải Ngoại hạng Anh 2017/18 tính cho tới thời điểm hiện tại.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 6.

Có bàn thắng sớm, Man City càng dễ thi triển lối chơi làm đối phương quay như chong chóng. Cũng chính trong một pha phối hợp nhanh như vậy ở phút 13 đã khiến hậu vệ Kabasele lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 7.

Thủ thành kỳ cựu Gomes bất lực trước pha đưa bóng về quá khó của đồng đội.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 8.

Những phút sau đó, Man City tiếp tục tạo ra vô số những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Gomes. Nhưng đáng tiếc, những Sane, Aguero, De Bruyne hay Silva đều không thể tận dụng thành công.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 9.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ sân Etihad tiếp tục duy trì thế trận 1 chiều, họ giữ bóng tới 77% cả trận đấu, tung ra 17 cú sút về phía khung thành đội khách và bàn thắng thứ 3 đến như một kết quả tất yếu.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 10.

Phút 63, Aguero ghi tên mình lên bảng điện tử bằng pha đá bồi đơn giản sau nỗ lực cản phá của thủ thành đội khách.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 11.

Có 3 bàn thắng dẫn trước, Man City chơi trùng xuống và đây là cơ hội tốt để đội khách tìm kiếm bàn thắng danh dự.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 12.

Phút 82, tiền đạo Andre Gray đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để kết thúc đường căng ngang của đồng đội mang về bàn thắng danh dự cho Watford, và đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Sterling ghi bàn sau 39 giây, Man City lại hơn Man Utd 15 điểm - Ảnh 13.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1 trước Watford, Man City tiếp tục tạo ra khoảng cách lên tới 15 điểm so với Man Utd.

Theo Trí Thức Trẻ


Man City

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.